laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu căn hộ Auris City Quận 8 sắp ra mắt thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Auris City toạ lạc tại quận 8, nằm ngay giao lộ ngã tư An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. với tọa lạc thuộc địa điểm tại tây nam SG, địa điểm tại đang có tốc độ phát triển lớn nhất Tp.HCM do đây là khu vực cửa ngõ phía tây của Tp.HCM. khả quan của đề án Auris city là nằm trên mặt tiền lớn, đi đến vào trung tâm thành phố như quận 1, 3, 4, 5, 7 trên tuyến đường Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút đi xe máy, tuyến đường lớn nên không xẩy ra tình trạng kẹt xe như một phần nhỏ tuyến đường khác.

    Khảo sát củaVnExpress đến ngày 20/3, các dự án từ cấp cao đến trung cấp và thậm chí là trung bình tại TP HCM đều lần lượt xuất hiện bi kịch tăng giá nhẹ. Ở địa điểm tại quận 8, căn hộ tầng 20, có ban công, Dự Án Auris City hướng view về trung tâm TP đang được mua bán chênh lệch 250 triệu đồng một căn. một ít chung cư cùng dự án bất động sản này xuất hiện giao dịch sang tay 90-100 triệu đồng một căn. Các chung cư tăng giá toàn bộ đều có thời điểm bàn giao nhà vào cuối năm 2015

    Căn hộ Auris sắp được thông báo bởi chủ đầu tư Đất Xanh.
    Quả thực, theo ý kiến của một phần nhỏ nhà đầu tư: “Quận 8 là một trong những nơi có giá BDS vừa túi tiền, thiết kế hiện đại, môi trường sống tốt, giao thông thuận lợi, tiện ích xung quanh đa dạng. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho phân khúc ở cả KH để ở lẫn đầu tư”.
    khi quy chuẩn đó được áp dụng không chỉ thúc đẩy thêm nguồn tiêu thụ cho phân khúc nhà chung cư đẳng cấp mà phân khúc này cũng tiếp tục bắt mắt sự tham gia của các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp lớn, mua đi bán lại hoặc mua để cho thuê, nhất là thời gian lãi suất tiền gửi đang thấp như thời điểm hiện tại.
    Khởi đầu với ý tưởng táo bạo biến vùng đầm lầy, hoang sơ thành khu đô thị hiện đại. đến hiện giờ, Nam SG ngày dần khẳng định vai trò chính như một điển hình trong quy hoạch đô thị, nơi đem đến không gian sống trong lành và những giá bền vững cho dân cư.
    hiện nay, yếu tố quyết định khi chọn mua nhà là tiện lợi về mặt giao thông, di chuyển và hoàn chỉnh tiện ích, đồng thời, có môi trường sống trong lành, thoáng mát bởi ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi con người tận hưởng sinh sống và giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống tại một đô thị hối hả như TP.HCM.
    Theo Báo cáo phân khúc BĐS quý II/2015 vừa được CBRE đưa tin, chỉ trong quý này, phân khúc TP HCM đã có hơn 10.000 chung cư được bán, bao gồm cả dự án bất động sản mới và dự án bất động sản được mở bán trước đó. Con số này đánh dấu một kỷ lục mới lần thứ nhất trong lịch sử thị trường BĐS Việt Nam, nếu tính lượng giao dịch hàng quý.
    Theo ghi nhận của đơn vị nghiên cứu kỹ và tư vấn phân khúc BĐS CBRE VN, thị trường chung cư đẳng cấp trong quý vừa qua không chỉ tiếp đà phục hồi mà tỷ lệ bán đã tăng, chiếm tới 26% tổng lượng giao dịch, trong khi quý trước đó chỉ đạt con số 14%.
    Theo phân tích của ông Quyết, điều trọng tâm nhất của dự án bất động sản nhà chung cư cấp cao là vị trí dự án, mà các vị trí của project cấp cao ở các quận nội thành hiện nay rất khó được xây dựng cao nên để có project ở vị trí dự án đẹp không phải dễ, theo đó nguồn cung của các đề án cấp cao ở tọa lạc đẹp không có nhiều. Trong lúc đó, nhu cầu khách hàng mua nhà đẳng cấp ở những quận nội thành HCM thì còn nhiều
    Để nhận thông tin về chung cư Auris City mới nhất vui lòng Hotline Phòng mua bán CĐT và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
    Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com
    Điện thoại TƯ VẤN VÀ XEM :chung cư Auris City Quận 8
    0939 08 08 70

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc với vape giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc dứt điểm với pod đa dạng giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án Privia nổi bật nhất 2023 giá rẻ 21/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu các sản phẩm đầu tư tại Bình Thuận 12/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dịch vụ SEO Branding cho công ty giá rẻ 11/7/22

: auris city

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!