laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu căn hộ chung cư an gia sky line

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiến độ dự án đã được thi công theo đúng chương trình đáp ứng khách hàng muốn dat bien hoa tra gop mỗi ngày là một thay đổi mới cho dự án. Với sự kếp hợp các nhà thầu uy tín trong và ngoài nước đã làm cho dự án căn hộ City Gate đúng theo tiến độ xây dựng. Với lượng bán hàng hằng ngày giao dịch khủng sẽ làm cho nguồn hàng bán ra ngày một cạn dần.

    [​IMG]

    – Lượng khách hàng đến xe dự án City Gate Towers vượt quá số lượng mong đợi trong những ngày cuối tuần vừa qua. Với số lượng đặt chổ căn hộ trong 02 ngày đã lên đến gần 30 giao dịch trong 2 ngày.

    – Hiện tại các vị trí lầu thấp dành cho VIEW đường Võ Văn Kiệt & An Dương Vương hiện đã hết sự lựa chọn. Cơ hội cuối cùng chỉ còn những vị trí cao, sẽ rất khó khăn cho các khách hàng đang muốn tầm nhìn thấp.

    – Vời phương thức thanh toán cho tháng 9/2015 đã có sự thay đổi lớn. Phải thanh toán 20% khách hàng mới có cơ hội ký ngay hợp đồng mua bán…

    Tôi kể câu chuyện trên là vì TÔI CỰC THÍCH thiết kế du an can ho city gate tower có thiết kế tổng thể giống như câu chuyện ở trên vậy.Điểm độc đáo của ý tưởng thiết kế chính là kiến trúc lệch tầng, bố trí theo hình chữ Z,các khối nhà của City Gate Towers được chia nhỏ, các hành lang mở kết nối giữa các tòa nhà giúp gió dễ dàng lưu thông, luân chuyển tới từng ngõ ngách của những căn hộ riêng biệt, làm cho không gian sống thêm phần thoáng đạt và thư giãn. Nhìn vào thiết kế căn hộ City Gate,dù là 2 Phòng ngủ hay 3 Phòng ngủ ta đều nhận thấy rằng: TẤT CẢ PHÒNG NGỦ đều có cửa sổ, Phòng khách có cửa sổ,khu vực bếp nấu ăn cũng có cửa sổ. Một thiết kế rất thông thoáng. Giá bán căn hộ City Gate Tower là bao nhiêu? Bảng giá Chủ đầu tư đưa ra từ 14,5 triệu/m2.Mức giá sẽ dao động tùy theo 5 yếu tố chính đó là: Tầng cao căn hộ, View căn hộ, Hướng căn hộ, Vị trí căn hộ, Diện tích căn hộ. Do vậy để có Bảng giá chi tiết cho từng căn ,vui lòng đăng ký tại đây, hoặc qua Hotline: 0934 147 862 (Phụ trách dự án tại Việt Nam).

    [​IMG]

    Người Nhật đang làm nên cuộc sống mới cho bất động sản Hồ Chí Minh, với các thiết kế không gian khép kín cao cấp cho từng vị trí gia đình. Mang lại dự án hàng đầu khu Tây Sài Gòn đó là căn hộ City Gate Towers đẳng cấp cuộc sống. Vị thế mặt tiền Đại lộ đẹp thành phố Võ Văn Kiệt, trục đường xuyên suốt từ Tây sang Đông. Với lượng xe lưu thông không ngay tình tràng ách tắc giao thông, tránh xa các khu vực ngập nước trầm trọng.

    Cộng đồng người Nhật sẽ hình thành ngay tại đây, đáp ứng nhu cầu các chuyên gia người Nhật sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Được tiếp sức bời các nhà thầu xây dựng, thiết kế nỗi tiếng ngay trong và ngoài nước.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc với vape giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc dứt điểm với pod đa dạng giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án Privia nổi bật nhất 2023 giá rẻ 21/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu các sản phẩm đầu tư tại Bình Thuận 12/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dịch vụ SEO Branding cho công ty giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!