laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu căn hộ chung cư Dragon Hill 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 783

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với số tiền chênh lệch đó, kể cả thuê người dọn dẹp theo giờ hằng ngày vẫn rẻ hơn chi phí phải trả cho các căn hộ dịch vụ. Do đó, ngày càng nhiều khách ưa chuộng các căn hộ cho thuê hơn. Ngoài ra, các căn hộ du an can ho dragon hill residence and suites 2 cho thuê vẫn đảm bảo các tiện ích đầy đủ như các dự án căn hộ dịch vụ: chỗ đậu xe, hồ bơi, gym, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em... Bà Chi cho rằng bỏ qua yếu tố cạnh tranh về giá, những dự án căn hộ dịch vụ cao cấp mới tại khu CBD (Central Business District) sẽ phát huy lợi thế hơn các dự án căn hộ cho thuê. Đầu tiên phải kể đến vị trí. Trong khi các căn hộ cho thuê đều nằm ở rìa khu trung tâm hoặc cận trung tâm, thì các dự án căn hộ dịch vụ mới sắp đi vào hoạt động đều nằm ở vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thành phố, như trên đường Nguyễn Huệ, hay Tôn Đức Thắng - ngay khu tài chính và thương mại của thành phố.

    [​IMG]

    Nổi bật với những tiện ích nội khu được bố trí ngay bên dưới quảng trường trung tâm hoặc xen kẽ giữa các tầng hoặc một phần tòa nhà như hồ bơi tràn giữa 2 block, khu trung tâm thương mại hiện đại thoải mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí tại nhà hàng tiêu chuẩn, siêu thị mini, khu café theo phong cách Terrace, Spa, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ , trường mầm non, hệ thống thang máy thẻ từ, camera giám sát 24/24, hầm đỗ xe rộng rãi. Đặc biệt khi sống trong dragon hill giai doan 2 luôn mang đến mảng xanh tại công viên trung tâm dự án… mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân mới của Phú Long.

    Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5, chủ đầu tư dự án Nam đường 32 (Hoài Đức) từng phải đính chính về tình trạng đất nền dự án này bị một số đơn vị mạo danh nhà phân phối để quảng cáo rao bán rầm rộ với mức giá khác nhau trước khi doanh nghiệp mở bán. Chủ đầu tư sau đó phải phải có văn bản gửi đến một số đơn vị truyền thông để cảnh báo tới người có nhu cầu mua nhà tại dự án. Dự án Imperia Garden (Thanh Xuân) của Công ty cổ phần HBI hay Golden Silk Compex (Hà Đông) của Công ty Hanovid... cũng từng gặp tình trạng tương tự. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng - chủ đầu tư khu đô thị Ecopark sẽ mở bán 126 sản phẩm nhà liền kề, biệt thự đầu tiên của phân khu Aqua Bay vào ngày 26/9 tại Hà Nội.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc với vape giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc dứt điểm với pod đa dạng giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án Privia nổi bật nhất 2023 giá rẻ 21/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu các sản phẩm đầu tư tại Bình Thuận 12/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dịch vụ SEO Branding cho công ty giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!