laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu Căn hộ Flora - Anh Đào - BĐS Nam Long

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được xây dựng trong khu vực trung tâm quận 9 có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và phát triển do vậy cư dân sống tại du an Flora Anh Dao được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích hiện hữu ngay xung quanh căn hộ như các trung tâm thương mại, chợ, trường học, trung tâm hành chính... Dự án căn hộ Flora Anh Đào được quy hoạch xây dựng tại một vị trí cự thuận lợi về giao thông trên mặt đường Đỗ Xuân hợp p.Phước Long B, quận 9. Nằm đối diện là khu thể dục thể thao Rạch Chiếc và sân Golf LinkShape, cách dự án không xa là khu công nghệ cao

    Từ dự án Flora quận 9 quý khách đi về trung tâm thành phố chợ Bến Thành theo các tuyến đường xa lộ Hà Nội đi qua cầu Sài Gòn và tuyến đường Mai Chí Thọ băng qua hầm Thủ Thiêm 1 chỉ có khoảng 15 phút đi xe là đến.

    Căn hộ Flora Anh Đào quận 9 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 12/4/2015. Đây là tên gọi mới thay thế cho tên gọi cũ trước đây của căn hộ Nam Long quận 9. Đây là một trong những dự án căn hộ nằm trong căn hộ vay gói vay LS 5% của tập đoàn bất động sản Nam Long. Hiện nay dự án đã được khởi công xây dựng và sẽ tung ra bán vào cuối quý 1 năm 2015. can ho florita quan 7 được chủ đầu tư thiết kế theo tiêu chí của dòng sản phẩm Ehome kết hợp phong cách Nhật Bản là căn hộ có cộng đồng sống văn minh, xanh và năng động. Các căn hộ trong chung cư đề được thiết kế có 2 phòng ngủ, có ban công và có tầm nhìn thoáng ra phía bên ngoài tạo cho các phòng trong căn hộ luôn thoáng mát và có nắng gió tự nhiên.

    Mỗi căn hộ tại đây đều thể hiện tiêu chí tiện nghi và tiết kiệm, tạo nên những không gian hợp lý, phù hợp với những nhu cầu cuộc sống của mỗi gia đình

    Hãy cùng đón chào và trải nghiệm một tổ ấm mới, nơi những điều tốt đẹp của cuộc sống mà bạn hằng mong ước đã sẵn sàng kết trái đơm hoa. Với ý tưởng mang đến cho các gia đình trẻ một không gian sống chất lượng cao và ngập tràn màu xanh trong một cộng đồng văn minh - hiện đại. Khu du an park premier quan 7 sẽ là phần thưởng xứng đáng dành tặng bạn và những người thân yêu để khởi đầu một chương mới của cuộc sống cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng chần chừ gì nữa, hãy khám phá và lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất!

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc với vape giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc dứt điểm với pod đa dạng giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án Privia nổi bật nhất 2023 giá rẻ 21/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu các sản phẩm đầu tư tại Bình Thuận 12/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dịch vụ SEO Branding cho công ty giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!