laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu chung về quạt ly tâm công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi aduy1992, 12/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    aduy1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới thiệu chung về quạt ly tâm công nghiệp



    Ngoài các dòng bơm ly tâm thì Quạt ly tâm công nghiệp cũng là thiết bị cần thiết và có nhiều ứng dụng. Quạt ly tâm công nghiệp sử dụng làm mát cho hệ thống bơm, làm giảm nhiệt độ cho nhà máy và nhiều chức năng

    Bài viết này giới thiệu về Quạt ly tâm công nghiệp và các ứng dụng của Quạt ly tâm công nghiệp mời quý khách hàng tham khảo.

    Tìm hiểu Bơm thùng phuy mỹ
    [​IMG]

    Nghiên cứu thêm Bơm thùng phuy FTI EFP40
    Giới thiệu về Quạt ly tâm công nghiệp

    Cũng như máy bơm ly tâm quạt ly tâm công nghiệp được làm việc theo nguyên tắc bơm ly tâm, khi mà mô tô quay thì áp suất tại tâm quạt nhỏ, luồng không khí sẽ được đi vào tâm của quạt từ đó cấp thêm năng lượng lực ly tâm. Quạt này được sử dụng nhiều ở các khu công nghiệp nhờ vào những ưu điểm mà nó có được.

    Quạt ly tâm được chia làm 3 loại chính đó là: quạt ly tâm thấp áp, trung áp và cao áp. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà chọn loại phù hợp.

    Nguyên lí hoạt động: khi bắt đầu khởi động thì mô tô hút không khí dọc theo trục vào lực li tâm đưa ra vỏ quạt, sau đó gió được đẩy qua ra hướng thẳng với trục của quạt.

    Ưu điểm của quạt ly tâm công nghiệp

    • Có lực hút mạnh, lực đẩy xa tạo ra được một lực ép lớn nên không khí bên trong có thể theo ống gió truyền theo hướng rất xa.
    • Với cấu trúc và cấu tạo đặc biệt như là: đặc tính nén tốt hơn khi so sánh với quạt hướng trục, khi sử dụng thì quạt có thể tạo áp lên đến hơn 100.000 Pa
    • Quạt ly tâm công nghiệp có số lượng cánh quạt cắt không khí lớn, những motor chuyển động trực tiếp và motor chuyển động gián tiếp và dây curoa được thiết kế hoàn toàn đặt ở ngoài không nằm trên đường đi của các luồng hút không khí nên motor hoàn toàn tránh được bụi trực tiếp từ luồng gió khi vận hành máy.
    • Công dụng: Quạt ly tâm công nghiệp có rất nhiều công dụng như hút và thải không khí ô nhiễm, độc hại… ra ngoài môi trường làm việc.
    Nhược điểm của quạt ly tâm công nghiệp

    • Đối với loại quạt ly tâm cao áp động cơ sẽ bị quá tải khi không thể kết nối quạt vào hệ thống, do nhược điểm đó loại quạt này có thiết kế thường phải có van tiết lưu đầu vào hoặc trong hệ thống phụ tải ổn định. Miệng cửa hút và hệ thống ống dẫn, miệng cửa thổi ít có thay đổi.
    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm ly tâm chính hãng hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ

    Xin cảm ơn!



    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! Chủ nhật lúc 09:14
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu 7 phòng khám phụ khoa Tiền Giang đáng tin cậy 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!