Diễn đàn làm Đẹp Về cơ bản, Google Trends là một dịch vụ của Google giúp người dùng so sánh các kết quả tìm kiếm của Google trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các kết quả thống kê và so sánh xu hướng từ khóa trong một khoảng thời gian tại mỗi quốc gia. Google Trends hiển thị dữ liệu theo thời gian dưới dạng biểu đồ để người dùng có thể dễ dàng nhận thấy khi quan tâm đến một từ khóa nào đó cao khi từ khóa đó đang có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Có những thay đổi phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu/ Google Trends là gì? Trend là gì? Google Trends là một trong những sản phẩm của Google cung cấp các thông tin xu hướng mới nhất, cập nhật xu hướng nhanh chóng. Ứng dụng Google Trends vào SEO trên website mang lại nhều lợi ích đáng kể. Vậy đâu là cách sử dụng Google Trends để SEO tốt hơn? Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dich vu seo ho chi minh Google Trend tới thời điểm bây giờ là một trong những công cụ tìm kiếm từ khóa SEO hiệu quả nhất. Với 7 cách áp dụng này vào Google Trend, bạn sẽ khám phá được nhiều insight ẩn mà chưa công cụ nào khác làm được. Những mẹo nhỏ này sẽ có tác động từ lựa chọn keyword tới content marketing hay thậm chí là phương thức tốt nhất để quảng cáo trang web của bạn. Tầm nhìn xa giúp bạn quyết định về các hướng đi trong tương lai. Nó giúp bạn biết cần tập trung content vào chỗ nào. Nếu một sản phẩm có xu hướng giảm, thì đã đến lúc suy nghĩ về việc chuyển content resources sang chủ đề hoặc sản phẩm khác hay kể cả đổi luôn mô hình content. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại quy trình seo tổng thể Xem keyword trend (Tạm dịch: xu hướng từ khóa) trong thời gian ngắn, khoảng 90 ngày hay chỉ cần 30 ngày cũng có thể hiển thị các insight có giá trị để tối đa content marketing. Ví dụ, 2 keyword trend tìm kiếm đứng đầu là How to và Near me. Khi bạn kéo thời gian xuống 90 ngày gần nhất, bạn có thể thấy những ngày nào trong tuần mà những lượt tìm kiếm liên quan lại nổi.