laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu điểm đến Austin, bang Texas

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 8/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với vé máy bay đi Austin, Mỹ, các bạn sẽ có cơ hội khám phá một vùng đất đầy hấp dẫn của nước Mỹ. Và Global Flight là đại lý của hơn 100 hãng hàng không quốc tế, đặc biệt là vé máy bay đi Mỹ. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 08.6254.8383 nhé!

    [​IMG]
    Thủ phủ của tiểu bang Texas, Austin là trung tâm quản lý hành chính của quận Travis. Đây được xem là thành phố lớn thứ 4 Texas, đồng thời là thành phố lớn thứ 16 của nước Mỹ. Thành phố sầm uất này nổi tiếng với nhiều vườn bia, con đường huyền thoại Downtown's Sixth Street. Người dân ở đây có ý thức cao trong việc bảo vệ môi trường và sinh thái, do đó nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn thứ hai của toàn nước Mỹ.

    Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là cầu Congress, kh hoàng hôn buông, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy hàng đoàn người tới đây vô cùng đông đúc.

    [​IMG]
    Nhà thờ Saint Mary cũng là một trong những điểm dừng chân không thể bỏ qua. Vào buổi chiều, giáo đường nơi đây sẽ mang đến những giây phút khó tả đến lạ kì. Trên đất Mỹ phồn hoa, náo nhiệt, Austin sẽ là điểm dừng chân lý thú cho những ai yêu thích cuộc sống yên bình.

    Global Flihgt chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Austin, vé máy bay đi Albany từ TP.HCM. Hiện chúng tôi khai thác vé giá rẻ của các hãng Cathay Pacific, Japan Airlines, United Airlines… Mọi thông tin về thời gian bay, lịch trình bay vui lòng liên hệ theo số 08.6254.8383. Chúng tôi với hệ thống đặt chỗ nhanh chóng và chính xác sẽ đem đến những tấm vé rẻ nhất cho mọi du khách.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giới thiệu Resort Furama Đà Nẵng 31/8/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giới thiệu các món bánh khi đi du lịch miền Bắc 16/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu về ngọn núi Rushmore Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới 4/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tbilisi - 1 trong những thành phố cổ nhất thế giới 28/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!