laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuantun18, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    tuantun18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, những cây cầu đạt nhiều kỷ lục và mới đây thành phố Đà Nẵng vinh dự được sở hữu thêm khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng hàng đầu Việt Nam do tổng cục du lịch và hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp đó là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
    [​IMG]
    Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng với vị trí đắc địa khu nghỉ dưỡng cao cấp này đã 2 lần được nhận giải thưởng cao quý vinh danh những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, đây là giải thưởng được xem như “Oscar của ngành du lịch toàn cầu”.
    Khu nghỉ dưỡng bao gồm hơn 180 phòng với phong cách gắn liền với thiên nhiên hoang sơ là biển mà cây cỏ, cùng nội thất chế tác thủ công tỉ mỉ đã mang đến cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort những danh hiệu cao quý.
    Xem thêm : Khách sạn Grand tourane Đà Nẵng 5 sao trên biển Mỹ Khê.
    Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu một loạt các hạng mục đẳng cấp như: Nhà hàng La Maison 1888 với bếp trưởng lừng danh 3 sao Michelin, Piere Gagnaire được CNN bình chọn “Top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015”; Hay Harnn Heritage Spa được World Spa Awards vinh danh “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015”;…Và mới đây nhất ngày 21/6/2016, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được World Luxury Spa Awards năm 2016 (tổ chức tại Thụy Sĩ) vinh danh “Khu nghỉ dưỡng có spa sang trọng nhất Việt Nam”.
    [​IMG]
    Việc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh với giải thưởng danh giá này một lần nữa đánh dấu Đà Nẵng trên bản đồ du lịch thế giới với dịch vụ du lịch hoàn hảo và đẳng cấp.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt GIỚI THIỆU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF CHẤT LƯỢNG TẠI HUYPHATDOOR 26/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!