laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu mẫu bàn làm việc chân sắt chữ U cho môi trường công sở

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hadsg, 9/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    hadsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu bàn làm việc chân sắt chữ U dành cho môi trường công sở. Bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây.

    Những thiết kế bàn làm việc chân sắt chữ U dành cho dân công sở từ lâu đã được sử dụng cho nhiều không gian từ phòng nhân viên đến phòng họp, phòng lãnh đạo. Sở hữu độ bền cao, nên mẫu bàn chân sắt ngày càng được ưa chuộng tại các văn phòng hiện nay.

    Giới thiệu những mẫu bàn làm việc chân sắt chữ U ở môi trường công sở

    Bàn họp chân sắt chữ U HRH2010C5

    Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu bàn họp văn phòng công sở đa năng thì có thể tham khảo ngay thiết kế bàn họp chân sắt Hòa Phát HRH2010C5. Bàn được thiết kế khá đơn giản với hai bên chân bàn là chân sắt khung chữ U vững chắc. Toàn bộ sản phẩm có kích thước không quá lớn, dễ dàng bố trí cũng như lắp đặt ở mọi kiểu dáng văn phòng. Màu sắc nhã nhặn, tinh tế giúp văn phòng thêm trẻ trung và hiện đại.

    [​IMG]

    Chất liệu gỗ tự nhiên và sắt kết hợp với nhau mang đến cho bạn một thiết kế bền bỉ, vững chãi. Sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bạn nên kết hợp mẫu bàn làm việc chân sắt chữ U HRH2010C5 này nên được kết hợp cùng các mẫu ghế lưới chân quỳ cho phòng họp thêm chuyên nghiệp và ấn tượng.

    Bàn làm việc chân sắt chữ U dạng module ARQ6 dành cho nhân viên

    Để tiết kiệm diện tích cũng như có một văn phòng chuyên nghiệp thì các doanh nghiệp Việt hiện thường sử dụng đến thiết kế bàn công sở dạng module. Với thiết kế đặc biệt, việc sử dụng kiểu bàn module sẽ có thể tiết kiệm diện tích tối đa cho văn phòng nhỏ. Hơn thế, các mẫu sản phẩm tạo nên sự kết nối cho nhân viên, mang đến một môi trường làm việc thân thiện và thoải mái.

    [​IMG]

    Bàn làm việc chân sắt chữ U dành cho nhân viên ARQ6 của nội thất Đông Sài Gòn được thiết kế với cụm 6 bàn, 2 dãy bàn đối diện nhau và có vách ngăn giúp cho người dùng có thể tập trung hơn trong quá trình làm việc. Bàn bố trí khoảng trống để đặt hộc tủ phụ, vô cùng tiện dụng cho văn phòng nhỏ. Bàn với màu sắc ghi sáng và vàng tạo điểm nhấn cho văn phòng.

    Bàn làm việc chân sắt chữ U lãnh đạo HRP1880C5

    Nếu như những thiết kế bàn làm việc chân sắt chữ U ở trên thường được sử dụng cho phòng nhân viên thì đây lại là một trong những thiết kế phù hợp cho phòng làm việc của lãnh đạo. Mẫu bàn này ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ, có thể để ở mọi vị trí mà không khiến cho văn phòng trở nên chật chội và bí bách. Hơn thế, thiết kế bàn chân sắt hiện đại mang đến vẻ đẹp tự nhiên và phóng khoáng cho toàn bộ không gian.

    [​IMG]

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net đã đọc qua bài viết của mình.

    >>> Nguồn tại: ghevanphong.org
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! Chủ nhật lúc 09:14
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu 7 phòng khám phụ khoa Tiền Giang đáng tin cậy 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!