laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu mẫu Giày Vans kiểu “Vans Snoopy”

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,084

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ vừa lướt qua tiêu đề của bài thôi chắc hẳn quý khách cũng thắc mắc tại sao những đôi giày Vans thuộc dòng giày vải này lại được gọi như vậy. Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé.

    Chắc hẳn khách hàng ai cũng biết đến series phim hoạt hình và truyện tranh Peanuts hay còn được gọi là “Chú chó Snoopy”được ra mắt từ năm 1950 và kết thúc vào năm 2000 đã trở nên biểu tượng tuổi thơ của thanh thiếu niên trên khắp thế giới. Kể từ đấy thương hiệu Snoopy trở thành nổi tiếng toàn cầu.

    Xem thêm: Các mẫu giày da nam đẹp

    [​IMG]

    Xem thêm: Shop giày nam tại Hà Nội

    Nhằm kỉ niệm 31 năm hợp tác giữa Vans và series phim hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng Peanuts, hãng đã quyết định hồi sinh các loại in cổ điển được thiết kế và ra mắt từ những năm 80 và đưa chúng vào thiết kế bộ sưu tập giày dép. Và ngày nay, hãng thời trang Vans đã quyết định hồi sinh các mẫu thiết kế có nhân vật hoạt hình nổi danh trên những dòng giầy sneaker hiện đại và trẻ trung, tạo nênnhững dòng giầy vải có thời trang Vintage đầy cá tính.

    Các bạn teen đã từng xem qua truyện tranh hoặc phim hoạt hình Peanuts sẽ nhận ra những nhân vật quen thuộc như chú chó Snoopy và các người bạn (Charlie Brown cùng với Sally, Lucy và Peppermint Patty) xuất hiện trên tông màu xanh nước biển trẻ trung và bắt mắt.

    Dành cho bạn gái say mê màu hồng thì hãng giày Vans cho ra đôi giày vải in hình các nhân vật trông bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng siêu dễ thương và ngọt ngào phải không ah?

    Hay tông màu trắng tinh khôi càng làm hình ảnh của các nhân vật của bộ phim Peanuts thêm nổi bật chắc chắn sẽ là đôi giày vải được nhiều bạn say mê đặc biệt những bạn teen lưới tuổi học trò.

    Bên cạnh các gam màu cơ bản, hãng giày vải Van cũng thiết kế nên đôi giày sở hữu sự kết hợp những gam màu nhẹ nhàng trẻ trung tạo nên phong cách ấn tượng gồm màu trắng, màu hồng và màu xanh nước biển.

    Chiếc giày vải sneaker của hãng Van in hình những nhân vật hoạt hình mà mình đam mê nhất chắc chắn sẽ được các bạn đón nhận hết lòng. Với rất nhiều mẫu mã và màu sắc dành cho những bạn trẻ đấy! Hoặc các bậc cha mẹ cũng có thể tìm cho những bé nhỏ tuổi hơn cũng sở hữu giày dành cho các bé nữa.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Giày vải vans kiểu “vans snoopy”. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của chúng tôi nhé!
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện ZENITH GIỚI THIỆU DEFY CLASSIC CARBON 29/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Worldtimer Brown 29/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Nhằm ủng hộ chiến dịch Pink ribbon FC giới thiệu special edition for women 22/12/20
Thời Trang - Phụ kiện ZENITH GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN CHRONOMASTER REVIVAL “MANUFACTURE EDITION” 22/6/20
Thời Trang - Phụ kiện PhucDienLand Giới Thiệu Dự Án Khu Dân Cư Golden City Bà Rịa 6/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!