laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu Máy Bộ Dell Inspiron G5 5000 Thế hệ mới

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kayenvsscbaz, 29/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    kayenvsscbaz New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SỨC MẠNH BỀN BỈ QUA NẲM THÁNG

    Máy Bộ Dell Inspiron G5 5000
    - Nâng cấp bộ vi xử lý đời mới: Được thiết kế để có khả năng chạy được bộ vi xử lý Intel® Core ™ i9 thế hệ thứ 10 và bộ vi xử lý i9 K-Series (tuỳ chọn), vi tính chơi game G5 sở hữu hiệu suất mạnh mẽ sau đó có khả năng phản hồi mau lẹ trong tích tắc để công đoạn chơi trò chơi của khách hàng ko bị gián đoạn.
    thiết kế hỗ trợ VR: Được xây dựng để có thể nâng cấp dễ dàng, G5 support tối đa các cạc thiết kế NVIDIA® GeForce® GTX và RTX mới nhất (tuỳ chọn), để mang lại hiệu năng chơi game mạnh mẽ và có khả năng VR.
    [​IMG]

    Nguyễn Gia còn bán may tinh ban gia re quý khách có thể liên hệ SĐT 0397788652. Xem thêm thu linh kien may tinh cu Tận nơi TPHCM
    Dung lượng RAM lớn hơn: DDR4 3200 MHz (lên đến) 128GB đảm bảo hiệu suất nâng cao tổng thể khi chơi game chuyên sâu.
    Tản nhiệt siêu nhanh: G5 luôn mát mẻ trong những phiên chơi game cường độ cao nhờ luồng Không khí được tối ưu bởi bộ làm mát chíp 65W hoặc 125W (chỉ dành cho bộ khắc phục loại K), với tốc độ quạt tối đa là 4500 vòng / phút và lưu lượng 41,8 feet khối mỗi phút (CFM). Với bốn tùy chọn chế độ nhiệt có khả năng được đặt trong Alienware Command Center, bạn có khả năng điều chỉnh dựa trên nhu cầu của chúng ta cho dù chơi trò chơi, làm việc, học tập hay xem video.

    NÂNG TẦM TIÊU CHUẨN GAMING

    Nhỏ gọn tiện lợi: đồ họa nhỏ gọn đáng ngạc nhiên chiếm ko gian tối thiểu, giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh thiết lập chơi game đầy đủ hoặc vận chuyển Máy tính để bàn của chúng ta đến các bữa tiệc mạng lan.
    đồ họa ấn tượng: Một đồ họa đặc biệt, lấy cảm hứng từ trò chơi thủ với đèn tín hiệu LED RGB, mọi màu sắc có khả năng điều khiển qua ứng dụng mang đến cho G5 một giao diện năng động và nổi bật giữa đám đông.
    Tăng tốc tối đa: Card interner Killer Gigabit Ethernet + Killer Wireless tùy chọn đảm bảo tốc độ cực nhanh lẹ sau đó lưu lượng mạng thông suốt.

    NÂNG CAO tro chơi CỦA khách hàng

    Nâng cấp dễ dàng: Bằng cách nới lỏng hai núm vặn tận nhà mặt sau, anh chị có thể dễ dàng tháo bảng điều khiển bên để truy cập vào bên trong hệ thống sau đó nâng cấp bộ vi xử lý, GPU, bộ nhớ và ổ đĩa cứng.
    Bộ nhớ tối ưu: Mở rộng dung lượng lưu trữ của bạn với ba ngăn để chứa thêm ổ cứng, bao gồm một khoang chờ 3,5 ”và hai khoang 2,5”. Một khe cắm M.2 cho phép lưu trữ ổ cứng siêu tốc bổ sung.

    ALIENWARE COMMAND CENTER TRÊN DELL G SERIES

    Lên đèn: Dell G5 được trang bị đèn tín hiệu LED RGB 2 vùng để khách hàng khả năng sử dụng Alienware Command Center để dễ dàng tùy chỉnh màu chiếu sáng ở mặt trước của Máy tính PC, cũng như bên trong máy nếu anh chị với cửa bên rõ ràng tùy chọn.
    Tối ưu hoá cho từng game: Dell đã tạo ra ứng dụng sáng tạo được đồ họa đặc biệt để cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng, tinh chỉnh tất cả Cài đặt tro chơi sau đó hệ thống của bạn để tiết kiệm thời gian khi vào trò chơi.
    Hiệu chỉnh các điều khiển của bạn: Giờ đây, bạn có quyền kiểm soát môi trường phần cứng và ứng dụng của chúng ta. Bạn ko chỉ rất có thể điều chỉnh những thiết bị ngoại vi Alienware cho mỗi sau đó mọi game mà anh chị chơi, bạn khả năng cá nhân hóa không gian và thiết lập để làm cho Phần mềm của anh chị có giao diện chính xác theo cách bạn muốn mà ko ảnh hưởng đến lối chơi hoặc các hoạt động khác. NGUYỄN GIA nhận
    thu mua may tinh cu quan 12 giá cao thu mua tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!