laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu những phương pháp căng da mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 644

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thực hiện thế nào để sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết bất chấp thời gian là mối quan tâm hàng đầu của phái nữ. Bài viết này sẽ giúp các eva “điểm mặt gọi tên” những cách căng da mặt hiệu quả nhất.
    Để gìn giữ làn da căng mịn, trẻ trung, các giải pháp thực hiện đẹp nhờ mặt nạ đều đã “lỗi thời” và không thể “đẩy lùi” được quá trình lão hóa. Tuy nhiên, khoa học công nghệ phát triển đã nhanh chóng tạo điều kiện cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp mới ra đời với mong muốn mang lại vẻ đẹp bền vững với thời gian cho con người, đặc biệt là chị em. Những cách căng da mặt tiên tiến sẽ được Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền “điểm mặt gọi tên” ngay sau đây.

    phẫu thuật căng da mặt – Tái sinh sức sống cho làn da

    Phương pháp căng da mặt nhờ phẫu thuật là hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ được rất nhiều phái nữ ưa chuộng bởi tính an toàn hàng đầu và hiệu quả lâu dài. Đây là một dạng tiểu phẫu giúp kéo căng phần da thừa, chùng nhão để khôi phục sự trẻ trung, săn chắc cho làn da. Chỉ sau khoảng 1 – 2h, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt. Đặc biệt, cách căng da mặt này còn cải thiện được cả những nếp nhăn địa điểm khóe miệng, khóe mắt…cho làn da đẹp rạng ngời như thuở đôi mươi.

    Căng da mặt bằng chỉ sinh học – Đánh thức tế bào “lão hóa” ngủ quên

    [​IMG]
    Chỉ sinh học kích thích sản sinh collagen
    Cách thực hiện da mặt căng mịn sử dụng chỉ sinh học cũng là giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ được các eva yên tâm lựa chọn, đặc biệt là những chị em e sợ phải phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp căng da mặt này luồn các sợi chỉ sinh học đặc biệt vào đâu dưới da để kéo căng da, nâng cơ chùng nhão, chảy xệ. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên săn chắc, căng mịn như ý muốn. Không chỉ vậy, chỉ sinh học sau khi tự tiêu còn có khả năng kích thích sản sinh collagen mang lại nét thanh xuân tươi trẻ cho làn da.

    Tinh chất trẻ hóa – “Thức ăn” nuôi dưỡng vẻ đẹp “không tuổi” cho làn da

    Là một thành phần cấu tạo nên cơ thể chúng ta, làn da cũng cần cung cấp “thức ăn” để khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Đây cũng chính là bí quyết làm đẹp da của hàng loạt những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Dựa theo mức độ lão hóa, vị trí lão hóa của làn da, bác sỹ sẽ tiến hành tiêm một lượng tinh chất trẻ hóa với một liều lượng chính xác giúp tái sinh sức sống cho làn da. dịch vụ căng da mặt này không chỉ đảm bảo tính phẫu thuật thẩm mỹ, phục hồi sức sống cho làn da mà còn tuyệt đối an toàn số một, không đau, không để lại sẹo.

    Luôn cập nhật và nắm bắt những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền sở hữu đầy đủ những cách thực hiện da mặt căng mịn trên. Đặc biệt, chỉ sinh học cũng như các loại tinh chất trẻ hóa được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ nên rất thận thiện với cơ thể. Bên cạnh đó, đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên hạn chế tối đa những tổn thương, xâm lấn và mang lại hiệu quả duy trì lâu dài sau thời gian.

    Mọi thông tin chi tiết về giải pháp trẻ hóa da, chị em có thể liên hệ tới Hotline 0915 816 869, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

    Nguồn: bsdien.com/diem-mat-goi-ten-nhung-cach-cang-da-mat-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!