laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu shop đồ lót nữ ban nên ghé qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 14/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn cho mình một bộ đồ lót nữ gợi cảm cho bạn cảm giác tốt về bản thân mình, khiến mọi phụ nữ trở nên hấp dẫn và tự tin hơn. Chính vì vậy mà việc tìm một shop đồ lót nữ là cực kỳ quan trọng với các chị em

    [​IMG]

    Chọn cho mình một bộ đồ lót nữ gợi cảm, không chỉ quan trọng trong các mối quan hệ tình cảm, mà còn tốt cho chính bạn, nó cho bạn cảm giác tốt về bản thân mình, được yêu chiều, trân quý cơ thể mình hơn, khiến mọi phụ nữ trở nên hấp dẫn và tự tin hơn. Ai cho rằng đồ lót nữ không quan trọng? Ai nói cứ phải có người ngắm mới cần chỉn chu?

    Chúng ta vẫn thường nghe người ta so sánh nỗi thiệt thòi giữa phụ nữ và đàn ông, rằng phụ nữ bao giờ cũng phải chịu đựng nhiều hơn cả. Thiệt ở phương diện nào không rõ, chứ riêng ở phương diện áo quần, thì cánh mày râu hẳn lúc nào cũng phải thèm thuồng, ganh tỵ đến phát điên với chị em. Cũng phải thôi. Nhìn phụ nữ mà xem! Họ có cả ngàn cái tên để định nghĩa mỗi kiểu quần, áo, giày, dép, túi xách… Đến cả thứ đồ mặc trong nhỏ xíu là quần áo lót của họ của có muôn hình vạn kiểu, khiến cho đàn ông nhìn vào thì khó hiểu, phụ nữ khác nhìn vào thì chỉ muốn đó là của mình. Nhiều anh cứ hay thắc mắc tại sao vợ mình, bạn gái mình có thể bỏ ra cả đống tiền để mang về thứ đồ “chẳng ai ngắm” là quần áo lót. Thế nhưng, nếu đã từng đọc qua câu chuyện dưới đây, hẳn các anh sẽ suy nghĩ khác.

    [​IMG]

    Chuyện kể rằng trong một buổi tối nọ, tại một địa điểm huyên náo của thành phố, có một chàng trai gặp được một cô gái vô cùng xinh đẹp. Chàng có thiện cảm với cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ về cô, từ mái tóc của cô, bộ váy cô mặc, nụ cười của cô đều làm chàng xao xuyến. Một bài nhạc nổi lên, chàng trai không ngần ngại mời người đẹp cùng mình khiêu vũ. Mọi thứ thật tuyệt vời. Cho tới khi cô gái bất chợt bị té ngã. Chiếc váy của cô bị tốc lên. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, chàng trai đã nhìn thấy điều không nên nhìn. Đó là chiếcquần lót nhàu nhĩ và có vài vết rách không được đẹp mắt của cô. Vậy là buổi tối lãng mạn dừng lại ở đó. Nhiều người trách chàng trai quá nhạy cảm. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó là phản ứng có thể hiểu được của bất cứ người đàn ông nào, trong lần tiếp xúc đầu tiên, thậm chí là khi đã có một mối quan hệ có thể gọi tên, trước một sự việc thật khó diễn tả.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt GIỚI THIỆU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF CHẤT LƯỢNG TẠI HUYPHATDOOR 26/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!