laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu thành phần mỹ phẩm thiên nhiên hàn quốc để có làn da không tỳ vết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 26/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để giúp phái đẹp sở hữu một làn da ngọc ngà dùng mỹ phẩm là điều hoàn toàn dễ hiểu, tuy nhiên không phải loại nào cũng có thành phần tốt, nhiều loại mỹ phẩm có thành phần không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến da và sức khỏe của người sử dụng, bạn có biết những thành phần nào tốt trong mỹ phẩm thiên nhiên hàn quốc không? Nếu không hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu luôn nhé.

    [​IMG]

    Nhân sâm

    Có rất nhiều loại nhân sâm ngày nay có thể được trồng ở khắp các khu vực Đông Á. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là nhân sâm Hàn Quốc với những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và làn da. Đầu tiên phải kể đến khả năng ngăn ngừa lão hóa của thành phần mỹ phẩm này. Trong nhân sâm có chứa phytonutrients – hoạt chất có thể kích hoạt sự trao đổi chất của da. Từ đó tăng sản xuất collagen nhằm tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. Bên cạnh đó, loại thảo mộc có trong các mỹ phẩm Hàn Quốc này còn điều trị thâm nám, giúp làn da trắng sáng và căng mịn.

    Trà xanh

    Trà xanh từ lâu đã được biết đến là thành phần dưỡng da thường có mặt trong các loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Với đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn, trà xanh có thể bảo vệ và tăng cường sức sống cho làn da một cách tối ưu. Đặc biệt, đây còn là thành phần mỹ phẩm được phái đẹp tin dùng để chống lại mụn trứng cá, tái tạo collagen và sửa chữa DNA từ tổn thương do tia UV gây ra.

    Đu đủ

    Khi nhắc đến những loại mỹ phẩm Hàn Quốc, đu đủ là một thành phần dù không nổi tiếng nhất nhì nhưng lại mang đến tác động làm đẹp da hoàn hảo. Bởi những thành phần dưỡng da trong đu đủ vô cùng phong phú, gồm: vitamin C, vitamin A, vitamin E, folate, magie và kali. Ngoài ra, các loại enzyme có trong đu đủ còn sẽ mang khả năng tẩy tế bào da chết, giữ ẩm cho da, làm dịu bệnh chàm và ngăn ngừa mụn.

    Hoa trà

    Mặc dù hoa trà có nguồn gốc ở miền nam Nhật Bản, nhưng đây vẫn là một trong những thành phần phổ biến nhất trong số các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. Kể từ khi phát hiện, dầu hạt hoa trà đã nắm giữ sức mạnh chăm sóc tóc. Ngày nay, dầu hoa trà còn đóng vai trò chăm sóc da hiệu quả. Đặc biệt, những loại mỹ phẩm kem dưỡng ẩm hoa trà còn rất an toàn, lành tính, có thể làm giảm nếp nhăn, vết rạn da, vết sẹo…

    Với những thành phần trên việc hiệu quả và an toàn là điều tất yếu nếu biết sử dụng đúng cách, mỹ phẩm chăm sóc da Nazi có đủ bộ sản phẩm từ thiên nhiên như vậy, hãy cùng tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!