laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu tổng quan về ghế quầy bar cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 2/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế quầy bar cao cấp là dòng nội thất đầy sự độc đáo và tính sáng tạo. Ngoài những tính năng hữu ích của những chiếc ghế cao cấp sản phẩm còn kèm thêm cả sự độc lạ và hiện đại.

    Ghế quầy bar cao cấp đang chiếm lĩnh thị trường về thiết kế thông minh, độ hữu dụng cũng như tinh tế. Đem lại giá trị cao cho người sử dụng. Ghế quầy bar thường được sử dụng ở những nơi có tính giải trí, nghệ thuật như bar, sàn nhảy, club hay những khu vực tiếp tân và các nhà hát lớn. Khi đi đâu đó để nghỉ ngơi giải trí chúng ta luôn bắt gặp những sản phẩm ghế quầy bar, chúng có mặt ở khắp mọi nơi và đem lại sự hài lòng cho người sử dụng, ghế quầy bar cũng không phải là một ngoại lệ.

    [​IMG]


    Con người đang phát triển từng ngày cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, không còn những đồ vật nội thất đơn sơ giản dị năm xưa nữa mà giờ đây mọi người hướng đến những nội thất vừa hiện đại vừa sang trọng lại tiện ích. Mọi người hay lui đến những nơi giải trí sang trọng đẹp đẽ như quán bar, club hay phòng hát karaoke, ở đây mọi thứ đều rất nguy nga tráng lệ kèm thêm sự độc đáo, hiện đại, tất nhiên không thể thiếu được chiếc ghế quầy bar . Với vẻ độc đáo và sang trọng của mình, sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng để tạo ấn tượng với khách hàng, cùng đến với cấu tạo của sản phẩm này nhé.

    Cấu tạo
    Mặt ngồi và tựa lưng là đệm mút bọc PVC.
    Khung và chân ghế làm từ thép cao cấp.
    Có thể điều chỉnh độ cao bằng cần hơi.
    Thiết kế độc lạ, sáng tạo.

    Ưu điểm

    Sản phẩm ghế quầy bar có rất nhiều tiện ích và ưu điểm vì vậy mà ghế đang bán rất chạy.
    Mặt ngồi và tựa lưng đem lại cảm giác êm ái dễ chịu cho người sử dụng vì chất liệu là từ đệm mút bọc PVC cao cấp, rất dễ vệ sinh bề mặt và đem lại sự sang trọng cho không gian.
    Khung và chân ghế thiết kế chắc chắn ôm lấy tư thế của người dùng, tạo cảm giác chắc chắn và sự yên tâm cho người sử dụng.
    Điều chỉnh độ cao bằng cần hơi là một nét đặc trưng và là điểm mạnh của chiếc ghế này, với chỉ một thao tác nhẹ nhàng tác động lên cần hơi là bạn đã có thể đưa cả bạn và chiếc ghế của mình lên cao xuống thấp một cách uyển chuyển và êm ái, một thiết kế rất khoa học tiên tiến.
    Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và chất liệu bền bỉ.
    Giá thành cạnh tranh, giá rẻ bình dân.

    [​IMG]

    Sản phẩm này luôn được các nhà thiết kế của cách tân theo theo xu thế hiện đại nhất trên thế giới. Sở hữu những tính năng vượt trội giúp cho ghế bar luôn được các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ ưa chuộng. Nhận được rất nhiều phản hồi tốt đẹp từ phía khách hàng đã nói lên chất lượng của ghế tốt như thế nào.

    Đặc trưng của dòng ghế này là các nhà thiết kế có thể sáng tạo ra nhiều kiểu dáng độc lạ, gửi gắm sự độc đáo vào sản phẩm và đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với thiết kế thông minh có thể tăng chỉnh chiều cao hợp lý và thuận tiện với người sử dụng. Nhiều mẫu mã sản phẩm được thiết kế rất bắt mắt, cầu kỳ, hoa lệ giúp cho nhà hàng, quán bar thu hút được thị hiếu của thị trường và làm tăng độ hấp dẫn cho chủ thể.

    Chất liệu của ghế được chúng tôi lựa chọn và sản xuất một cách nghiêm ngặt để cho ra được những sản phẩm tốt nhất, bền bỉ với thời gian để phục vụ quý khách.

    [​IMG]


    Ghế quầy bar cao cấp đang làm hài lòng rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp lớn nhỏ, vì vậy sản phẩm này đang rất thịnh hành. Ngoài ra NTGS hiện tại đang bày bán rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như ghế chân quỳ, bàn chân sắt, ghế gấp, bàn quán bar... Các bạn hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để được chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt hảo này nhé.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Giới thiệu máy điều hòa âm trần 8 hướng thổi mới 23/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu điểm của sofa Shulia là gì? Giới thiệu giá sofa Shulia 24/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Vải sofa vải giới thiệu? Các chất liệu vải bọc sofa vải thấp nhất là gì? 6/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giới thiệu về Phòng khám Đa khoa Thiên Phước 19/11/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giới thiệu phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp chuyên nghiệp đơn giản 8/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!