laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thượng lưu là phải cứ sống biệt thự , căn hộ ven sông Nassim

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ cao cấp dự án Nassim Thảo Điền có mức giá chỉ từ 12,1 triệu đồng một m2 cùng chính sách thanh toán trong vòng 18-24 tháng. Người mua được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70%. Nơi được mệnh danh là long phụng sum vầy, được bồi tụ và bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn xanh mát, khí hậu quanh năm mát mẻ, mới hàng loạt các Khu Biệt Thự, cao ốc hạng sang. Tại Thảo Điền, bạn có thể bắt gặp người nước ngoài ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, không biết từ khi nào, người dân ngoại quốc lại tạo nên một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp tại Thảo Điền, góp phần tạo nên giá trị sống phong phú nhưng không kém phần hiện đại tại đây.

    [​IMG]

    Dự án nằm ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa, đường 30, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM. Từ đây vào trung tâm quận 1 chỉ mất 15 phút xe máy, 15 phút di chuyển bằng cano và có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất trong vòng 10 phút theo đường cao tốc Tân Sơn Nhất - Bình Lợi. dự án chung cư vp7 linh đàm Từ dự án có thể kết nối đến chợ Thủ Đức, siêu thị, nhà sách, ngân hàng, bệnh viện, các trường đại học trong bán kính khoảng 2 km.

    Đây là dự án hiếm hoi được bao bọc bởi sông Sài Gòn, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án có quy mô 61.280m2, tòa nhà cao 25 tầng gồm một tầng hầm, một tầng thương mại, một tầng dịch vụ và 23 tầng căn hộ cung cấp tổng cộng 246 căn. Các căn hộ Angia Riverside có diện tích đa dạng từ 51m2 đến 115m2, bố trí từ 2 -3 phòng ngủ, giá bán khởi điểm từ 1,2 tỉ đồng/căn. Dự kiến người mua được bàn giao căn hộ vào quý II/2017.

    Angia Riverside được phát triển theo hình mẫu đô thị xanh Singapore, có mật độ xây dựng chỉ 24%, 100% số căn hộ có hướng nhìn ra mặt hồ xanh và cảnh quan sông Sài Gòn. Chủ đầu tư đã giảm tối đa diện tích xây dựng, tăng tiện ích, mảng xanh nhằm mang giá trị gia tăng bền vững cho khu căn hộ về lâu dài.

    [​IMG]

    Ngoài tiện ích của căn hộ chuẩn cao cấp, Angia Riverside ban dat tp bien hoa còn tích hợp những tiện ích khác như công viên Biển Sông, sảnh đón bố trí thác nước, hồ bơi tràn bờ hướng nhìn sông, hồ cảnh quan. 4S Riverside Linh Đông có diện tích căn hộ là 55-77m2, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ được phối theo tông màu sáng với đường nét tỉ mỉ, cân đối, vừa có tính độc đáo cho từng khu vực vừa đảm bảo chuẩn kiến trúc chung cho toàn bộ dự án. Cảnh quan và tiện ích của 4S Riverside Linh Đông được thiết kế theo phong cách của resort hiện đại 5 sao.

    Dự án 4S Riverside Linh Đông được bố trí hài hòa giữa thiên nhiên và tiện ích sống hiện đại với 23.000 m2 công viên nước, hồ bơi, sân tennis, vườn tiệc nướng ngoài trời, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, bến du thuyền, cano bus, nhà trẻ, phòng khám đa khoa… Dự án do nhà thầu Coteccons Group đảm nhiệm phần thi công, Tập đoàn Apave (Pháp) quản lý dự án, giám sát thi công và DKRS chịu trách nhiệm phân phối tiếp thị.
     
Chủ đề tương tự: Giới thượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự biển thời thượng dành riêng cho giới tinh hoa 20/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden - Hưởng Thụ Cùng Giới Thượng Lưu 8/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Nassim nơi đẳng cấp của giới thượng lưu 11/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc với vape giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu sản phẩm cai thuốc dứt điểm với pod đa dạng giá rẻ 30/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!