laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới trẻ hào hứng với xe đạp học sinh Top Class

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với phong cách thượng lưu, sang chảnh và cá tính không thể trộn lẫn, “chiếc xe đạp giant thần tài” Top Class đang khiến giới trẻ Việt cực kỳ hào hứng.
    Tuy thế hệ xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn mà Top Class đã nhanh chóng gây được tuyệt vời với giới trẻ bằng cái tên mang lại cảm giác may mắn, kiểu dáng cực “chất”, màu sắc cá tính và chất lượng vượt trội.

    vì thế, trên fangape facebook của hãng xe điện xedap365.vn, to mọi người trẻ đã tỏ ra thông dụng hào hứng, không tiếc lời khen ngợi “chiếc xe thần tài” này.

    Nhiều “comment” xuýt xoa và mong ước được chiếm hữu chiếc xe điện đẳng cấp thượng lưu này.
    Là một trong những trang fanpage “khủng” nhất Việt Nam, với hơn 500.000 lượt like, xedap365.vn thường xuyên thu được những bình luận khen chê thẳng thắn của mọi người trẻ trên fanpage chính thức của hãng.

    [​IMG]

    Top Class là một trong số ít các xe điện biểu lộ xuất sắc hình ảnh đẳng cấp thượng lưu. Nhìn thông thường, chiếc xe biểu hiện được cá tính thông qua kiểu dáng khỏe khoắn mà không kém phần mềm mại và tinh tế. Với 5 màu theo đẳng cấp Graffiti đầy kiêu ngạo, cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của từng người.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Top Class còn cho kỹ năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 30 lần so với xe tay ga chạy xăng, gấp 2-5 lần so với các dòng xe điện phổ biến khác giúp người dùng tiết kiệm được 6 triệu chi phí đi lại mỗi năm. Quãng đường di chuyển cho một lần sạc của xe lên tới 70km, có thể thoải mái di chuyển nhưng không lo âu hết điện. Hơn thế, Top Class được phần mềm công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho tài năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an ninh và bền bỉ gấp 3 lần các sản phẩm khác, tăng tuổi thọ cho xe và động cơ, phụ kiện xe đạp.

    Top-Class cho quãng đường xa lên tới 70km, sử dụng động cơ siêu chống nước, phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip chiếu sáng, khung thép cacbon bền bỉ ngày càng tăng phong cách cho xe.

    Trong khi những chi tiết cấu tạo nên xe điện Top Class cũng được hãng phát hành đặc biệt chú trọng nhằm ngày càng tăng độ đẳng cấp cho xe: phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip siêu sáng, mặt đồng hồ điện tử sang chảnh và tiện lợi,…

    Là đơn vị trước tiên và duy nhất tại VN tính tới thời điểm này tự nghiên cứu và chế tạo xe điện, các item của xedap365.vn chú trọng tới độ thích hợp với thời tiết, giao thông và loài người Việt Nam, mang lại chất lượng tốt nhất và cảm giác dễ chịu nhất khi lưu thông.

    Xem thêm: treo bang ron.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!