laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giống cây hoa hồng tree rose cực sai hoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cây hoa hồng tree roses được gọi đúng hơn tiêu chuẩn Rose - một thuật ngữ cho là đến từ Victoria Châu Âu khi các kỹ thuật đó đã được sử dụng phổ biến trong các khu vườn hoa hồng của quý tộc, thường thì hoa hồng tree rose nếu trông thời gian dài bạn chắc chắn sẽ có nhưng cảm giác khác lạ về cây tree rose và hoa của chúng, chúng tôi cũng có thể cung cấp đến các bạn nhưng giá trị khác của cây như tạo ra các loại hoa khác nhau với các mẫu hoa màu sắc khác nhau trên cùng một cây tree rose. Thông thường, mía trung tâm, trên đó các bông hồng tree rose lai được ghép, dài 32-36 inch. (Miniature tăng tiêu chuẩn có thể được ghép vào gậy ngắn hơn khoảng 24 inch. Những đôi khi được bán trên thị trường như cây hoa hồng hiên.)

    Một cấy ghép được thực hiện cho một gốc ghép ở dưới cùng của mía trung ương. ghép khác được thực hiện ở phía trên cùng của mía để tạo thành hỗn hợp. tree rose trung tâm (hoặc tiêu chuẩn) thường được hỗ trợ bởi một phần bởi các gậy chống giá đỡ để đảm bảo khi tree rose cho quá sai hoa thì thân cây vẫn chịu được lực chống đỡ.

    Tôi đã trưởng thành và được cài đặt nhiều tăng tiêu chuẩn trong vòng 40 năm cộng với trước, nhưng thẳng thắn mà nói, họ có xu hướng được nhiều rắc rối hơn họ có giá trị trong quan điểm của tôi về cây tree rose, chúng tôi không muốn chắc chắn rằng cây tree rose của chúng tôi có thể cho nhiều hoa trên cùng một cây có thể thưởng thức chúng như những vệ binh canh nhà.

    Đối với sâu bệnh của cây tree rose

    Ở miền Nam, chúng ta không chỉ để quan tâm đến các loài gây hại bình thường và bệnh tìm thấy trong hoa hồng tree rose, chúng ta cũng phải lo lắng về mặt trời mạnh mẽ và mạnh mẽ, sấy khô gió. Với tiêu chuẩn, sunscald trên gậy là một vấn đề rất nghiêm trọng. Chúng tôi thường buộc các cổ phần hỗ trợ ở phía nam của mía để giúp bóng nó từ ánh nắng mặt trời mùa hè của chúng tôi.

    Vào mùa đông, chúng ta thường bao gồm các công đoàn hồng nụ hiện đại của chúng tôi với lớp phủ để bảo vệ họ trong thời gian đóng băng cứng. Với tiêu chuẩn hoa hồng tree rose nghiêm ngặt, điều này gần như là không thể, trừ khi một lồng dây được tạo ra xung quanh hoa hồng tree rose và đầy mùn lá trong phần lạnh nhất của mùa đông. Việc thay thế ở khu phía bắc là một phần nhổ hoa hồng, và đặt nó vào một rãnh đào bên cạnh nhà máy. Các rãnh này sau đó được lấp đầy với đất và mùn. Bất cứ lúc nào bạn nhổ một bông hoa hồng, bạn cản trở tăng trưởng của nó và đặt nó dưới sự căng thẳng. Khi hoa hồng trải qua stress, bệnh và dịch hại là sớm để làm theo ... nghĩa là nhiều loại thuốc trừ sâu và làm việc nhiều hơn. Tiêu chuẩn cây Rose Tỉa cũng là quan trọng hơn khi phát triển các tiêu chuẩn tăng. Như bạn có thể mong đợi, tỉa cành là luôn luôn quan trọng khi thay đổi hình thức tự nhiên của bất kỳ cây hoặc cây. Không đúng tiêu chuẩn cắt tỉa không chỉ làm trầm trọng thêm sâu bệnh, vì nó không có bất kỳ hoa hồng, nó cũng có thể tạo ra quá nhiều dưới đầu và không đủ - qua đó chụp hoặc nứt mía trung ương. Trên một số giống lai, nó có thể là cần thiết để cung cấp cho hai hoặc ba cổ phần hỗ trợ cho đến khi thời gian như mía trung tâm trở nên đủ dày để hỗ trợ trọng lượng của ghép tăng.

    Tất cả điều đó cho biết, tăng tiêu chuẩn có thể làm cho một bổ sung tuyệt vời cho khu vườn. Nếu bạn sẵn sàng dành thời gian với họ, họ có thể thêm không chỉ màu sắc mà còn cấu trúc và chiều cao cho khu vườn của bạn là tốt
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!