laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giồng răng sứ trên răng thưa trung tâm nha khoa nào chuẩn xác

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Thưa bác sỹ Á Châu. Em chưa rõ phương pháp bọc răng thưa như thế nào , liệu bọc chụp sứ răng thưa có thật sự tốt không thưa bác sỹ. Em có hai chiếc răng cửa khá là thưa. Lần trước em có đi trám răng rồi nhưng được khoảng 1-2 tháng gì đó lại bị bong ra nên bây chừ em muốn đi bọc sứ vì nghe nói bọc sứ bền chắc hơn. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp ạ. Em cảm ơn! ( Hà Minh Đức – Hải Phòng ).

    phúc đáp :

    Chào bạn Đức !

    Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và san sớt băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc bọc chụp sứ răng thưa có thực sự tốt hay không? của bạn , Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau.

    Răng thưa là gì ?
    Răng thưa là tình trạng có kẽ hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có cảnh tượng di răng ( hậu quả của mất răng ) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về Sự tình này đó là khe tường rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra , việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên do thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.


    Răng cửa thưa có xác xuất được phục hình theo rất nhiều cách khác nhau trong đó nổi bất nhất là bọc răng thưa. Giả dụ niềng răng cho 2 răng cửa thường mất thời gian quá lâu và không kinh tế thì hàn trám lại là cách cảm biết cái đẹp răng mang đến hiệu quả khá nhanh với mức chi phí khá thấp. Có thể nói hàn trám răng được thực hiện khá phổ quát để che đi khuyết điểm răng thưa.

    Nha sỹ sẽ dùng vật liệu composite có tính dẻo và màu sắc thiên nhiên trám dần vào khe răng thưa cho đến khi lấp đầy sẽ chiếu đèn để đông cứng chỗ trám. Tuy nhiên , do thực chất trám răng thường không bền khi vật liệu trám có khả năng bị bong trượt khỏi bề mặt răng nên trong một số trường hợp không được vận dụng để trám.

    [​IMG]
    Bọc chụp sứ răng thưa là giải pháp thẩm mỹ tối ưu
    Bọc chụp sứ răng thưa có thật sự tốt hay không?

    Khi răng cửa bị thưa quá mức thì bọc sứ sẽ là giải pháp khá công hiệu giúp chỉnh sửa răng. Sửu sứ được chế tạo bên ngoài trùng khít với răng thật sẽ bọc chụp hết thảy phần răng thật từ rìa cắn đến mặt nhai. Chính bởi đặc trưng này mà mão sứ sẽ canh giữ được phần răng thật bên trong , đặc biệt là che đi phần răng thưa kém thẩm mỹ.

    Làm chụp sứ cho nhưng chiếc răng bên cạnh khe thưa: Cách này công hiệu , răng bóng đẹp , độ cứng , bền cao , những nếu răng quá thưa có xác xuất chia lại khoảng cách và có thể thêm răng sao cho cân đối phù hợp. Cách này phí tổn sec cao hơn và cần phải mài bớt một lớp ngoài của răng.

    Tuy bọc sứ phải mài cùi răng nhưng hiệu quả bền chắc và tính thẩm mỹ mà bọc sứ mang lại là chẳng thể phủ nhận. Chụp sứ răng thưa được coi là giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp của bạn nên bạn không phải băn khoăn nhé.

    phí tổn của biện pháp này nước phụ thuộc cốt yếu vào loại răng mà bạn chọn. Giá sẽ sờn lòng từ khoảng 800.000 - 2.000.000 VNĐ với sứ có kim loại bên trong , từ 3.000.000 - 5.500.000 VNĐ với loại răng toàn sứ. Ví như ban đầu răng của bạn đã không được trắng bóng thì nên chọn phương pháp bọc chụp sứ để làm bộ răng của mình hoàn hảo hơn.

    Điều quan yếu là bạn cần thực hành bọc răng sứ ở địa chỉ uy tín với công nghệ tốt để có hiệu quả cao nhất. Bây giờ , Conbime HT 5 chiều được đánh giá là công nghệ tốt nhất trong việc cảm biết cái đẹp răng. Sáng tạo mới cả bệnh viện Kang Nam danh tiếng đã được thực hành trên hàng vạn ca bọc sứ mỗi năm và đều mang đến công hiệu cao:

    - Máy tính sẽ tự động sắp xếp khớp cắn , điểm chạm chuẩn cho phục hình để đảm bảo tối đa công năng ăn nhai nên với công nghệ mới bạn sẽ ăn nhai hoàn toàn dễ chịu như răng thật ,

    - Răng sứ được chế tác vẫn đảm bảo Các quy định , sát khít viền nướu , không đục , không đen viền lợi ,

    - thời kì bọc sứ được rút ngắn bài phát biểu tối đa , hoàn tất quy trình chỉ sau 2 lần hẹn với nha sỹ trong vòng 24 giờ

    Công nghệ đã được ứng dụng tại Nha khoa quốc tế Á Châu và đều nhận được trở về chấp thuận của khách hàng. Mọi thông báo chi tiết về bọc chụp sứ răng thưa theo công nghệ bọc sứ Conbime HT 5 chiều , bạn có khả năng liên quan với Nha khoa quốc tế Á Châu để được tham vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn!

    NHA KHOA QU C T Á CHÂU

    T ư v n & CSKH ( 24/7 ): 0987302621

    Đ a ch : 95 E L ý Nam Đ ế - Ho à n Ki ế m H à N i

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Giồng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác có cần thiết giồng răng sứ ngay sau chữa tủy răng không? 18/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng mũi giống tây ở đâu đẹp 13/11/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Rãnh Cười: bí quyết Cho Nụ Cười Rạng Rỡ, tự tin 10/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao Lâu Thì Tan? Giải Mã mẹo Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 16/4/24

: răng thưa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!