laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Girona sắp trở lại La Liga

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin HOT bóng đá tối 17/8: Ban lãnh đạo Newcastle đang thương thảo việc M.Ua lại CLB với các đối tác từ Đông Nam Á.
    Newcastle có thể rơi vào tay tỷ phú Singapore. Ban lãnh đạo 12bet “Chích chòe” đang thương thảo với các đối tác từ Đông Nam Á sau vụ M.Ua lại bất thành của Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman (MBS). Theo đó, Bellagraph Nova Group (BNG) đang là tập đoàn M.Uốn M.Ua lại Newcastle United.

    Trong một thông báo được phát đi vào ngày 17/8, BNG cũng đưa ra bức thư ngỏ xác nhận việc đang lên kế hoạch đầu tư vào đội bóng vùng Tyneside. Huyền thoại Alan Shearer của Newcastle là một trong những người tham gia xúc tiến thương vụ giữa Ashley và đối tác từ Đông Nam Á.

    Kompany chính thức giải nghệ. Trung vệ Vincent Kompany đã tuyên bố từ giã sự nghiệp cầu thủ để chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Anderlecht. Kompany có mối quan hệ bất hòa với HLV Frank Vercauteren. Và sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, anh đã chính thức treo giày để bước lên thay thế Vercauteren thành HLV trưởng của Anderlecht. Anderlecht chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Jupiler Pro League mùa 2019/20, với Kompany có 15 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng.

    Conte: “Inter không phải cứu tinh của Serie A”. HLV người Italy cho rằng Shakhtar Donetsk, đối thủ của Inter ở bán kết Europa League, rất khó chơi. "Chúng tôi không coi mình là cứu tinh của bóng đá Italy hay Serie A. Chúng tôi đã theo đuổi hành trình này mà không bận tâm tới những người xung quanh", Goal dẫn lời Antonio Conte hôm 17/8, trước trận gặp Shakhtar Donetsk.

    Ông nói thêm: "Mục tiêu của Inter là cải thiện bản thân. Với cá nhân, nếu đạt được thành công ở châu Âu, tôi sẽ mừng cho CLB thay vì cho mình. Tôi không nghĩ về bảng thành tích cá nhân. Đó cũng không phải lý do quan trọng nhất Inter bổ nhiệm tôi".

    [​IMG]
    Cầu thủ Man City vẫn ấm ức. Trung vệ Aymeric Laporte ám chỉ Man City gặp bất lợi với quyết định của trọng tài sau khi bị Lyon loại ở tứ kết Champions League. "Tôi sẽ không giấu giếm. Tôi là một cầu thủ bóng đá, nhưng trên hết là một người đàn ông", Laporte viết trên Twitter.

    "Tất cả chúng tôi đều mắc sai lầm và tôi cũng xin chịu trách nhiệm về màn trình diễn tệ hại vừa qua. Nhưng quyết định của trọng tài thật khó chấp nhận, đặc biệt là trong một trận đấu loại trực tiếp quan trọng và có sự trợ giúp của VAR. Từ những gì đã xảy ra, tôi M.Uốn gửi lời chúc may mắn đến Lyon trong chặng đường còn lại. Họ sẽ cần một chút may mắn".

    Trọng tài "bài Neymar" bắt trận PSG - Leipzig. "Tin xấu" đến với Paris Saint-Germain khi trọng tài chính trận đấu bán kết Champions League giữa họ với Leipzig đã được xác định là trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers. Kuipers đã từng đuổi Zlatan Ibrahimovic khi PSG thua Chelsea năm 2015 và ông trọng tài này còn công khai nói mình không ưa Neymar sau va chạm giữa họ ở World Cup 2018.

    Raul đưa đội trẻ Real Madrid vào tứ kết châu Âu. Đội trẻ Real Madrid do huyền thoại Raul Gonzalez dẫn dắt đã giành chiến thắng lớn 3-1 trước đội trẻ Juventus tại vòng 1/8 giải UEFA Youth League bất chấp thi đấu với 10 người trên sân. Ở tứ kết đội trẻ Real sẽ gặp đội trẻ của Inter Milan, đội Á quân giải trẻ Italia mùa trước.

    Marseille nghi 3 ca nhiễm Covid-19 mới. Theo thông báo trên trang chủ, CLB Marseille đã phát hiện 3 trường hợp đang bị nghi nhiễm Covid-19 trong thành phần CLB dù chưa rõ là cầu thủ, ban huấn luyện hay nhân viên làm việc cho CLB. Trong 4 ngày qua Marseille đã phát hiện ca dương tính đầu tiên trong khi Ligue 1 chỉ một tuần nữa sẽ khởi tranh.

    Girona sắp trở lại La Liga. CLB Girona đã lọt vào trận chung kết tranh vé vớt lên chơi La Liga mùa giải 2020/21 sau khi đánh bại Almeria với tổng tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của SaM.U Saiz và Cristhian Stuani trong chiến thắng 2-1 ở lượt về. Họ sẽ gặp đội thắng của cặp đấu Elche - Real Zaragoza ở chung kết.

    Bayern đón tin vui, rộng cửa vô địch Cúp C1. Theo hình ảnh mới nhất mà tờ Bild ghi lại được từ nơi Bayern đóng quân tại Lisbon, hậu vệ Pavard dường như đã bình phục chấn thương. Ngôi sao này đã có buổi tập riêng với HLV thể lực Holger Broich và hoàn thành mọi bài tập từ dứt điểm, đánh đầu, chuyền dài đến chạy chỗ, hoán đổi vị trí nhanh. Tờ Bild ghi nhận, Pavard trông rất ổn và hoàn thành các bài tập mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Do vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ tái xuất ở trận bán kết gặp Lyon.

    Thua Lyon, sao Man CIty chỉ trích VAR. Khi Lyon ghi bàn thắng thứ 2, Laporte đã ngã sau khi bị vướng chân Moussa Dembele. Nói về tình huống này, Laporte khẳng định: "Chúng tôi đều mắc sai lầm ở trận đấu này và tôi cũng nhận trách nhiệm về một màn trình diễn tệ của đội. Nhưng quyết định này thật khó chấp nhận, nhất là khi nó ở trong một trận đấu loại quyết định và được VAR giúp đỡ”.

    Sao trẻ Teden Mengi được đánh giá cao. HLV đội dự bị M.U, Neil Wood tiết lộ tất cả các HLV ở CLB này đều đánh giá rất cao Teden Mengi. Ông cho biết hậu vệ 18 tuổi này không chỉ có tài năng mà còn có sự chăm chỉ, cầu tiến đáng nể.

    Barca gạch tên Pochettino. Theo Carrusel Deportivo, ban giám đốc của Barcelona đã nói với chủ tịch Bartomeu rằng họ không thể bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới. Lý do vì Pochettino từng có nhiều phát ngôn không hay về Barca trong quá khứ và là cái tên đáng ghét trong mắt các cule. Việc bổ nhiệm HLV người Argentina có thể khiến Barca chịu cơn thịnh nộ mới từ các cule.

    Sancho nên chờ thêm 1 năm. Cựu tuyển thủ Anh, Danny M.Urphy cho rằng Jadon Sancho nên ở lại DortM.Und chờ đợi thêm 1 năm. Theo M.Urphy, Sancho sẽ có nhiều lựa chọn hơn mùa hè năm tới thay vì chỉ có đường đến M.U như năm nay.
     
Chủ đề tương tự: Girona sắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bí Quyết Khắc Phục Lỗi Máy Tính Thường Xuyên Sập Nguồn 13/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm 6/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sắp ra mắt phim tài liệu về Fernando Torres 5/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp có hậu vệ trái người Hy Lạp 11/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!