laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giữ mãi thanh xuân với 6 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 21/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lão hóa là điều không thể tránh khỏi, từ tuổi 25, làn da của chúng mình cũng bước vào quá trình lão hóa. Lúc này lượng collagen và elastin dần suy giảm, khiến da dễ hình thành nếp nhăn, không còn căng mịn, da trở nên thô sạm, lỗ chân lông to ra… Không ai có thể ngăn quá trình lão hóa nhưng chúng mình có thể làm chậm quá trình này lại bằng việc tập trung vào việc chống lão hóa cho da. Dưới đây là 6 cách chống lão hóa da mặt sẽ giúp các bạn sẽ giúp các bạn giữ mãi nét thanh xuân cho làn da của mình. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    1. Dùng kem chống nắng
    [​IMG]

    Ánh nắng mặt trời không chỉ khiến da bị đen sạm, hình thành vết nám, tàn nhang mà còn khiến da nhanh nhăn nheo lão hóa hơn. Bởi vậy các bạn đừng bao giờ bỏ qua kem chống nắng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày nếu muốn ngăn ngừa ung thư da, nếp nhăn và đốm nâu. Các bạn nên chọn những loại kem chống nắng vật lý có chỉ số SPF từ 30 trở lên vì chúng có khả năng bảo vệ da tốt, phù hợp với mọi loại da, chống lại những tác hại của tia UVA và UVB.

    2. Tẩy da chết
    Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp sừng già chết trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo và hình thành tế bào mới. Duy trì thói quen tẩy tế da chết 2 lần/tuần các bạn sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Các bạn có thể lựa chọn sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý hoặc tẩy da chết hóa học hoặc kết hợp cả 2 phương pháp.

    3. Sử dụng vitamin C
    Vitamin C được coi là hoạt chất dưỡng da “thần kỳ”, đặc biệt với làn da sạm màu, lão hóa. Khi bôi ngoài da, các phái sinh của vitamin C sẽ thúc đẩy hình thành collagen, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, đồng thời làm sáng và làm đều màu da. Vì vậy các bạn đừng bỏ qua các sản phẩm có chứa vitamin C nếu muốn da sáng mịn và căng khỏe nhé.

    4. Đắp mặt nạ dưỡng ẩm
    [​IMG]

    Đắp mặt nạ cũng giống như cho da uống “thuốc bổ”, đặc biệt các loại mặt nạ dưỡng ẩm sẽ giúp da trở nên căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, da cũng dễ hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng hơn. Vì vậy bên cạnh quy trình dưỡng da hàng ngày, các bạn cũng nên dành thời gian đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da 1-2 lần/1 tuần.

    5. Dưỡng mắt
    [​IMG]

    Vùng da mắt là vùng da mỏng manh, nhạy cảm hơn những vùng da khác và đây cũng là vùng da “tố cáo” tuổi tác nếu các bạn không chú ý chăm sóc. Để tránh quầng thâm, bọng mắt thì các bạn nên sử dụng những sản phẩm chuyên biệt cho vùng da này. Nên chọn những loại kem mắt có chứa thành phần hyaluronic acid có khả năng dưỡng ẩm, peptide giúp chống lão hóa và các chất chống oxy hóa khác. Nếu muốn làm tan bọng mắt thì có thể chọn kem mắt chứa caffein có khả năng thắt chặt các mạch máu dưới da và khiến da săn chắc hơn.

    6. Bổ sung sản phẩm chống oxy hóa
    [​IMG]

    Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa ngoài da thì các bạn nên bổ sung các sản phẩm chứa Vitamin C, E và trà xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lại lão hóa ngay từ bên trong.

    => Xem thêm tại : myphamhera.com

    Mỹ Phẩm Hera hy vọng rằng 6 cách chống lão hóa da mặt mà chúng mình vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn giữ mãi những “tháng năm rực rỡ” của làn da nhé!
     
Chủ đề tương tự: Giữ mãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết cực đơn giản có thể giúp bạn ‘trẻ mãi không già’, căng tràn sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp bí quyết trẻ mãi không già giúp bạn tràn đầy sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết vàng giúp chị em trẻ mãi với thời gian 19/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo nhỏ giúp thoát khỏi mái tóc bết dầu hiệu quả 28/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết vàng giúp chị em trẻ mãi với thời gian 20/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!