laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giúp bạn tạm biệt quầng thâm quanh mắt

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmsaomai2015, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    tmsaomai2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chị em sẽ không còn phải lo sợ với hai kẻ thù "không đội trời chung" đó chính bọng mắt và quầng thâm quanh mắt.

    [​IMG]


    Nguyên nhân dẫn đến việc mắt có bọng, bị sưng hay quầng thâm xung quanh mắt vào mỗi sớm thức dậy đó là do các bạn ngủ quá nhiều, quá sâu sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua những cách đơn giản nhưng vô cùng hữu ích giúp bạn loại bỏ kẻ thù đáng ghét này.

    Dâu Tây

    Trái dâu tây đỏ chín mọng chứa thành phần axit-hydroxy có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Đây chính là "thần dược" giúp bạn gạt bỏ những bọng mắt xấu xí. Chỉ cần để dâu tây vào ngăn mát tủ lạnh sau đó thái lát mỏng đắp lên mắt vài phút. Đây là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp các bạn gái xua tan nỗi lo sợ về quầng thâm ở mắt.

    [​IMG]

    Dưa leo


    Hầu như ai cũng biết cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắc cũng biết rằng dưa leo cũng có thể loại bớt phần bọng mắt rất hiệu quả. Đó là dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

    [​IMG]

    Cam


    Loại trái cây giàu vitamin C này tuy là cách chăm sóc mất thời gian nhất nhưng lại hiệu quả nhất giúp bạn ngăn chặn quầng thâm dưới mắt, bọng mắt một cách hữu hiệu. Bạn hãy trộn nước cam với glycerine hoặc gelatin rồi sau đó thoa lên vùng da dưới mắt nhiều lần. Phương pháp này không chỉ đánh bật quầng thâm dưới mắt, bọng mắt mà còn giúp bạn có một làn da sáng khỏe mịn màng.

    [​IMG]


    Nha đam

    Các nhà khoa học đã chứng nhận rằng nha đam có tác dụng làm giảm sưng mí mắt. Bạn chỉ cần mỗi ngày đắp vài lát nha đam đã gọt vỏ lên mắt trước khi đi ngủ. Chỉ sau một tuần sử dụng bạn sẽ thấy công dụng rõ rệt.

    [​IMG]

    Lá bạc hà

    Những bạn gái hay ngại phải dậy sớm hoặc không có nhiều thời gian thì lá bạc hà chính là giải pháp hữu ích nhất. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày bạn đã xóa tan được những vùng thâm và sưng ở mắt. Hãy trộn một chút mật ong với lá bạc hà được nghiền nát sau đó đắp lên vùng mắt hoặc toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn giúp xóa đi nỗi lo về mụn trứng cá một cách hữu hiệu.

    [​IMG]

    Nguồn: yan.vn
     
Chủ đề tương tự: Giúp bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thức uống giúp "thổi bay" nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da căng mọng 10/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 6 lọ kem dưỡng ban đêm Hàn Quốc: Giúp da tái sinh trong lúc ngủ 22/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi – Giúp Bạn Sở Hữu Chiếc Mũi Nhỏ Gọn Xinh Xắn 28/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giúp bạn giải đáp thắc mắc Diva spa có tốt không 2/2/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Môi Bao Lâu Thì Mềm? Mẹo Giúp Môi Mềm Mại Nhanh Chóng 21/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!