laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giúp cho những người nhiễm mụn rộp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 26/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội Cẩn thận, lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục. Khi bị mắc bệnh này người có bệnh không nên tùy tiện áp dụng bất cứ phương pháp điều trị nào khi chưa thăm khám và chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

    Khi mắc bệnh bạn cần được thăm khám và chữa kịp thời.

    Những người bị mắc mun sinh duc thường lầm tưởng với những bệnh mụn rộp ngoài da thường nhật. Chính vì vậy họ thường chủ quan tự mua thuốc chữa trị, điều này làm bệnh không hề thuyên giảm mà ngày càng trầm trọng hơn.

    [​IMG]
    Điều quan trọng trước tiên đó là người bệnh cần phải nhận biết chính xác biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục để có phương pháo chữa bệnh hiệu quả hợp lý tránh mức biến chứng nguy hiểm về sau.

    Tác nhân gây ra mụn rộp sinh dục là loại virus HSV-2. Virus này sau khi xâm nhập vào cơ thể, qua trong thời gian ủ bệnh một vài ngày chúng bắt đầu có những biểu hiện ở bên ngoài cơ thể như: xuất hiện trên phần kín những mụn nước nhỏ, chúng có thể mọc rải rác hoặc tập hợp thành từng mảng, từng chùm. thanh niên thường mọc ở bìu, bao quy đầu, bẹn, mông… Ở nữ triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục xuất hiện ở bộ phận sinh dục nữ, bộ phận sinh dục của nữ, cổ tử cung, hậu môn…

    người bệnh thường có cảm giác đau rát, khó chịu, đặc biệt là khi mồ hôi tiết ra hoặc quần lót chật cọ sát vào. Dần dần các rộp này vỡ ra hình thành các vết loét đỏ hoặc các mụn mủ. Bệnh nhân có thể nhận thấy huyết trắng tiết ra từ vùng kín của mình.

    Sau khi các benh mun rop sinh duc loét ra, đóng vảy sẽ lành lại nhưng virus bệnh vẫn tồn tại hoạt động trong máu. Ngoài ra, khi các triệu chứng xuất hiện bệnh nhân có thể thấy nổi hạch ở vùng bẹn, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sốt, và Ngứa rát. Cảm giác ngứa ngáy xung quanh bộ phận sinh dục, đi tiểu bị đau hoặc tiểu rắt.

    bây giờ, Phòng khám đa khoa khương trung đang áp dụng thành công 2 phương thức hiệu quả có thể chữa dứt điểm căn bệnh này là: Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch – Kỹ thuật tiên tiến chữa trị mụn rộp sinh dục và cách thức tiêu dùng – Ngăn ngừa tái phát bệnh. Việc áp dụng 2 liệu pháp này trong việc điều trị benh rop sinh duc sinh dục đã mang lại hạnh phúc cho toàn bộ bệnh nhân.
    xem thêm: dieu tri mun rop sinh duc
    Theo các chuyên gia Phòng khám khương trung: trong thời gian chữa trị người mắc bệnh cần tuân thủ một số nguyên tắc sau: Tuyệt đối không nên quan hệ tình dục thời gian này vì có nguy có rất cao lây nhiễm cho bạn tình. Bên cạnh đó, việc giao cấu tình dục còn làm giảm rõ rệt những tác dụng của thuốc, dẫn tới mức kháng thuốc và bệnh kéo dài dai dẳng. Cần vệ sinh hàng ngày sạch sẽ nhẹ nhàng vùng bệnh, cần rửa tay cẩn thận sau khi có sự tiếp xúc với các nốt mun rop. Không nên gãi hoặc sờ tay vào vùng bệnh. Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá vì những loại này có thể làm sức khỏe yếu đi. Ăn các thức ăn giàu chất dinh dưỡng để tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!