laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giúp nam giới biết sử dụng thuốc kích dục không ai nhận ra

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 21/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để không phải lo lắng về việc sử dụng thuốc kích dục có hại không, có bị người khác nhận ra hay không, hãy lưu ý hai vấn đề sau. Đầu tiên, hãy sử dụng thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thứ hai, bạn cần sử dụng đúng cách để tránh lạm dụng.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc kích dục nữ không màu không mùi, mỗi loại đều có công thức riêng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cách sử dụng các loại thuốc kích dục cụ thể để tránh những tác hại bất thường.

    Cách sử dụng thuốc kích dục nữ dạng uống

    Với loại thuốc này, bạn phải pha với nước uống hoặc cho trực tiếp vào thức ăn. Hoặc, để có kết quả tốt nhất, bạn có thể trộn với rượu. Thuốc sẽ phát huy tác dụng sau khoảng 5 phút sử dụng. Phụ nữ sẽ bắt đầu tăng khoái cảm và kích thích tình dục.

    Cách sử dụng thuốc kích dục nữ dạng viên

    Sử dụng dạng thuốc này cũng khá đơn giản. Bạn có thể pha thuốc với một lượng nước vừa phải và cho người đó uống ngay. Sau khoảng 30 phút, thuốc sẽ phát huy tác dụng. Xin lưu ý rằng viên nén thuốc kích dục không được trộn với đồ uống có cồn hoặc rượu, vì tính axit cao sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc.

    Cách sử dụng thuốc kích dục nữ dạng bột

    Thuốc này được pha với nước vừa phải. Bột tan nhanh, dễ uống vì không mùi, không vị. Tác dụng của thuốc khá nhanh chóng, sau khi uống khoảng 10 phút chị em sẽ bắt đầu cảm thấy khoái cảm tăng dần.

    Cách sử dụng thuốc kích dục nữ dạng xịt (nước hoa kích dục)

    Thuốc này được sử dụng bằng cách xịt trực tiếp lên vùng kín của phụ nữ, hay bất kỳ bộ phận nào. Sau khoảng 5 - 10 phút, thuốc sẽ phát huy tác dụng. Các chị em nhanh chóng được kích thích và chỉ nghĩ đó là

    Những lưu ý cho phụ nữ khi sử dụng thuốc kích dục

    Ngoài ra, để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng thuốc kích dục, bạn cần lưu ý những điểm sau:
    • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm và làm theo hướng dẫn chính xác.
    • Tuyệt đối không được dùng quá nhiều, không được lạm dụng thuốc. Khi sử dụng nước hoa xịt thơm, nên tránh xịt quá nhiều. Vì nó có thể gây ra mùi khó chịu.
    • Ngừng sử dụng ngay lập tức nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào. Hãy đến gặp bác sĩ để có biện pháp xử lý ngay nếu tình trạng không có dấu hiệu cải thiện.
    • Trong mọi trường hợp sử dụng thuốc kích dục cho mục đích xấu.
    • Không sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không mua ở những nơi không uy tín kẻo mua phải hàng kém chất lượng.
    Sử dụng thuốc kích dục đúng cách có thể giúp bạn nâng cao chất lượng đời sống tình dục của mình. Vì vậy, người dùng cần lưu ý điều này để hạn chế tối đa những tác dụng phụ không xảy ra thường xuyên.

    Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đọc đã nhận được câu trả lời cho thắc mắc của mình về việc sử dụng thuốc kích dục có hại hay không? Đồng thời tự mình biết được “bí quyết” sử dụng thuốc an toàn.

    Xem thêm: Thuốc kích dục nữ bán ở đâu giá rẻ?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!