laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giúp tóc mọc dày hơn ai cũng làm được ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang gặp rối rắm vì mái tóc ngày một yếu rụng thì nên tham khảo những mẹo sau để giúp kích thích mọc tóc an toàn mà hiệu quả nhất.

    Rụng tóc là nỗi hoảng hồn nhất của mọi người, nhất là đối với chị em nữ giới, rụng tóc luôn khiến chị em lo lắng, ngại giao thiệp và chẳng thể hội tụ làm việc gì được. Bởi mái tóc tượng trưng cho sự quyến rũ, nữ tính của người nữ giới. Một mái tóc dày bập bồng khiến chị em tự tín làm việc, giao dịch với mọi người hơn. Sau đây là những mẹo nhỏ giúp trị rụng tóc nhiều , cho bạn một mái tóc dày như mong muốn.

    1. Tinh dầu olive giúp kích thích mọc tóc

    Từ xưa đến nay, dầu olive được biết để nấu bếp trong gia đình, đặc biệt dùng cho trẻ thơ, tuy nhiên, dầu olive cũng rất có công dụng trong việc kích thích mọc tóc, giúp tóc mềm mại, bóng mượt. Bạn chỉ cần chấm dầu olive lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhõm để dầu olive thấm vào tóc, ủ trong vòng chí ít 30 phút rồi gội lại với dầu gội 2 đến 3 lần cho tóc không bị bết. Tuy nhiên nếu bạn ủ tóc để qua đêm thì tốt nhất.

    2. Sử dụng dấm và rượu táo để tóc đẹp hơn

    Bạn có thể dùng dấm rượu táo hâm lên, thoa lên tóc và da đầu 1 giờ rồi gội lại bằng nước sạch, cách làm này giúp kích thích mọc tóc nhanh hơn.

    3. Tăng cường sức đề kháng cho tóc bằng lô hội

    Tóc mọc nhanh cũng cần sức đề kháng tốt, tóc chắc khỏe thì không bị rụng. Lô hội là một trong những cây lành tính giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc. Cách làm cũng đơn giản thôi, bạn chỉ cần lấy gel bên trong lá lô hội, ép lấy nước cho vào bình xịt. Trước khi gội đầu 1 giờ xịt vào chân tóc cho tinh chất lô hội thấm dần vào chân tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

    4. Kích thích mọc tóc từ vừng tươi

    Vừng tươi không chỉ là thực phẩm có trong bữa ăn gia đình hằng ngày, nó còn có tác dụng làm đẹp tóc, kích thích mọc tóc cho chị em bị rụng tóc, tóc thưa. Cách làm rất đơn giản: bạn lấy 50gr vừng tươi đun với 2,5 lít nước vo gạo, để hơi ấm, gội đầu nước này mỗi ngày. Các dưỡng chất trong vừng giúp cho tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng hiệu quả.

    Trên này là một số mẹo giúp kích thích mọc tóc đơn giản, an toàn mà hiệu quả từ tự nhiên, tuy nhiên những phương pháp này thì đòi hỏi bạn phải bền chí và thực hiện liên tục mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tham khảo thuốc mọc tóc Minoxin của chúng tôi để có hiệu quả kích thích mọc tóc cao nhất trong thời kì ngắn. Chúc bạn có một mái tóc dày đẹp như mong muốn.
     
Chủ đề tương tự: Giúp tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vừng Đen Vị Thuốc Giúp Tóc Lâu Bạc 5/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nhiều cách làm dầu gội thảo dược Việt Nam giúp duy trì tóc đen 20/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bổ sung những thực phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc 6/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vừng Đen Vị Thuốc Giúp Tóc Lâu Bạc 16/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết giúp mái tóc óng ả từ tinh dầu hạt cải 11/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!