laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

gò má cao trông như thế nào? Người có gò má cao tốt hay xấu?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi lamdep68, 21/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 673

  1. Offline

    lamdep68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người bị cho là có gò má cao, tuy nhiên để biết chính xác điều này cần phải có sự so sánh tỷ lệ trên khuôn mặt và có cái nhìn đúng đắn hơn. Vậy gò má cao trông như thế nào? Phụ nữ có gò má cao tốt hay xấu? cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]


    1. Gò má cao là thế nào?

    Gò má cao hay còn gọi là lưỡng quyền, tức là phần gò má có phần nhô cao hơn các bộ phận khác. Để xác định chính xác bạn có bị gò má cao hay không, các nhà nhân trắc học vẫn sử dụng đường cắt ngang của mũi để là mốc so sánh với các vùng khác như trán và cằm.

    Kết quả, gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm (khiến khuôn mặt nhô cao ở đỉnh giữa) thì được gọi là gò má cao.

    Người Á Đông từ lâu đã luôn quan niệm người phụ nữ gò má cao có tướng sát chồng. Bất luận lời đồn thổi có căn cứ hay không nhưng trên thực tế nhiều chị em có đường tình duyên long đong lận đận cũng bởi điều này.

    Còn xét trên góc độ thẩm mỹ, gò má cao khiến khuôn mặt chị em trở nên mất cân đối, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.


    2. Con gái gò má cao thì sao?

    Quan niệm phương Đông: Tiềm thức của người phương Đông từ lâu đã cho rằng con gái gò má cao là có tướng sát chồng. Bởi vậy, phụ nữ có gò má cao thường có đường tình duyên long đong, lận đận. Nếu là con gái thì khó lấy chồng còn người đã có chồng thì luôn sống trong ám ảnh, bị nhiều người đồn thổi, cuộc sống và công việc gặp nhiều phiền toái.

    Quan niệm phương Tây: Trái lại với quan niệm của người phương Đông, người phương Tây cho rằng phụ nữ sở hữu gò má cao thường có cuộc sống cao sang, họ rất mạnh mẽ, quyết đoán và dễ bề thành công trong sự nghiệp. Người phương Tây cũng đánh giá cao sắc đẹp của những cô gái có gò má cao, họ cho rằng gò má cao giúp khuôn mặt của họ trở nên cá tính và rộng rãi.

    3. Phẫu thuật hạ thấp xương gò má chỉ sau 60 phút

    Phẫu thuật hạ thấp xương gò má công nghệ 3D Hàn Quốc là giải pháp tối ưu thay đổi nhan sắc và vận mệnh, giúp khắc phục các nhược điểm gò má quá cao mang đến cho khách hàng khuôn mặt với các đường nét hài hòa, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.

    >> Xem VIDEO Cách khắc phục gò má cao<<


    Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong, lật vạc và cắt xương, hạ gò má sao cho cân xứng và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này được thực hiện khá an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và cho kết quả thẩm mỹ cao nên hiện nay được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

    Chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ thực hiện phẫu thuật, bạn chắc chắn sẽ sở hữu khuôn mặt thanh thoát, cân đối như mong muốn cũng như tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

    Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề gò má cao là thế nào cũng như phương pháp khắc phục gò má cao, mời liên hệ trực tiếp đến hotlien 1900.6466 để được tư vấn và thăm khám chính xác.
     
Chủ đề tương tự: trông như
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt CỬA NHỰA CAO CẤP: SỰ SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI TRỌN VẸN 16/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa trong 60 lít - có bánh xe 3/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa chữ nhật trong 90 lít 23/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điều hòa giấu trần nối ống gió có tính năng quan trọng như thế nào ? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa chữ nhật trong 90 lít 12/10/23

: kangnam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!