laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất biệt thự

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 3/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ý tưởng cho các mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo các khu vực chức năng sẽ được LAMILAN giới thiệu ở bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự

    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

    Không gian phòng khách là bộ mặt của biệt thự, nơi mà cả gia đình cùng sinh hoạt với nhau và cũng để tiếp khách đến thăm. Do vậy, nơi này cần được thiết kế theo nguyên tắc chuẩn nhằm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
    Dù là lựa chọn phong cách kiến trúc nào thì phòng khách cũng cần được thiết kế thật cuốn hút. Nội thất phòng khách biệt thự nên có đầy đủ các đồ nội thất cơ bản như bộ bàn ghế sofa, kệ tivi, kệ trang trí, bàn trà,... Và màu sắc thiết kế phải hài hòa cùng gam màu chủ đạo của ngôi nhà.
    Gia chủ nên chọn những đồ nội thất thông minh với các kiểu dáng mới lạ để làm tăng phần thú vị cho phòng khách biệt thự. Cùng với đó, phòng khách biệt thự được thiết kế theo nguyên tắc với hình thức vuông vắn chuẩn mực thay vì lệch, mất góc hay không có hình khối cụ thể.

    Mẫu nội thất phòng ngủ biệt thự

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, là không gian thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc vất vả. Vậy nên, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cần hướng đến sự thoải mái, dễ chịu và ấm áp.
    Một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sẽ thể hiện được cá tính của chủ căn phòng. Do đó bên cạnh việc chú ý vào vấn đề phong thủy, bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng đồ nội thất đặc biệt, khoa học cho không gian phòng ngủ của mình
    Hãy tìm hiểu và đặt hướng giường tương ứng với mệnh gia chủ. Bài trí nội thất dựa theo phong thủy để hóa giải những điều không tốt. Góp phần xua đi vận xui và mang đến may mắn.
    Phòng ngủ được bố trí theo hướng đón gió, đón ánh sáng tự nhiên, thuận tiện cho quá trình thư giãn.

    Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

    Phòng bếp là nơi mà các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau và gắn kết tình cảm. Vì vậy, hãy thiết kế một không gian sinh hoạt chung thật ấm áp và tiện nghi.
    Bạn nên dùng đồ nội thất bằng gỗ với hoa văn, màu sắc đơn giản để tăng sự ấm cúng cho biệt thự. Bên cạnh đó, kệ bếp, bàn ăn có thể dùng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo có khả năng chịu nhiệt tốt nhưng vẫn toát lên sự sang trọng đặc biệt.

    Thiết kế phòng thờ biệt thự

    Thiết kế phòng thờ biệt thự là một trong những việc cần phải chú trọng vì ảnh hưởng rất nhiều đến tín ngưỡng, tài vận của gia chủ. Bất kì loại hình nhà ở nào, phòng thờ vẫn là khu vực được đặc biệt và quan trọng nhất.
    Kết

    Hy vọng với các mẫu thiết kế nội thất biệt thự được gợi ý ở trên, gia chủ đã có thêm ý tưởng cho căn biệt thự sắp tới của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc tư vấn thêm thì khách hàng vui lòng liên hệ LAMILAN qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Địa chỉ: 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!