laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý cách nâng ngực không nhức nhờ massage

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 22/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ với một vài thao tác đơn giản là phái nữ đã có thể chống chảy xệ “nâng cấp” vòng 1 hiệu quả. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những giải pháp nâng ngực không đau nhức nhờ massage.
    Từ lâu, massage đã được xem là biện pháp hữu ích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi giúp tinh thần thư giãn, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, các phương pháp nâng ngực nhờ massage tại nhà còn có tác dụng cải thiện một cách đáng kể kích thước vòng 1. Học ngay một số giải pháp nâng ngực không đau đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé.

    Massage bằng tay không

    Đây là phương pháp đơn giản và dễ làm nhất. Đầu tiên, bạn hãy xoa hai bàn tay vào nhau cho đến khi có cảm giác nóng lên thì tiến hành massage ngực theo vòng tròn từ phía dưới lên và tiến dần về phía nhũ hoa. Cần chú ý, tay phải massage theo chiều kim đồng hồ còn tay trái thì ngược lại.

    [​IMG]
    Massage bằng tay thường xuyên là phương pháp đơn giản, dễ làm
    Massage kết hợp với bơ và ca cao

    Công dụng của bơ và ca cao là tăng cường quá trình lưu thông máu, hỗ trợ giúp ngực nở nang, săn chắc hơn. Trước khi tiến hành massage bạn hãy cho một ít bơ và cacao lên bàn tay rồi tiến hành theo phương pháp như trên. Các nữ giới cũng có thể thay thế bằng dầu dừa và hạnh nhân, chăm chỉ thực hiện và cảm nhận hiệu quả “không ngờ” từ các dịch vụ nâng ngực từ thiên nhiên này nhé.

    Massage là dịch vụ nâng ngực không đau đớn, an toàn hàng đầu nhưng bạn cần “đầu tư” rất nhiều thời gian và công sức thì mới có hiệu quả. Chính vì vậy, rất nhiều các giải pháp nâng ngực mới nhất ra đời nhằm giúp phái đẹp nâng cấp vòng 1 hiệu quả, nhanh chóng hơn.

    ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền, 3 dịch vụ: Nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ đang được áp dụng thành công giúp phái nữ cải thiện kích thước vòng 1 chỉ sau khoảng 60 – 90 phút. Với nhiều ưu điểm vượt trội: an toàn số một tuyệt đối, không đau, tạo hình bầu ngực mềm mại, tự nhiên, tiết kiệm thời gian, giá, dịch vụ nâng ngực ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền là sự chọn lựa hàng đầu giúp phái đẹp sở hữu khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ như ý muốn.

    Nguồn: bsdien.com/bat-mi-phuong-phap-nang-nguc-khong-dau-nho-massage.html
     
Chủ đề tương tự: Gợi cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Gợi ý cách làm hồng vùng kín bằng phương pháp tự nhiên 22/2/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm môi tây: mẹo sở hữu bờ môi căng mọng, gợi cảm 6/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler môi trái tim: giải pháp tạo hình môi gợi cảm 16/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nước hoa có mùi gợi dục là gì - Những điều mà bạn nên biết 30/6/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nước hoa có mùi gợi dục là gì? 18/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!