laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý chọn giường ngủ gỗ tự nhiên tốt hiện đại cho các cặp vợ chồng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc lựa chọn một chiếc giường ngủ nhưý trên thị trường hiện nay quả thật rất khó khăn với rất nhiều sản phẩm như : giường ngủ khung gỗtự nhiên, kiểu dáng, chủng loại, xuất xứ đối với các đôi vợ chồng trẻ.

    Tuy nhiên giường ngủ cho cặp vợ chồng không chỉ đơn giản là một vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ mà giường ngủ còn mang giá trị tinh thần về hạnh phúc lứa đôi. Một chiếc giường ngủ kết cấu chắc chắn cũng ngầm biểu tượng cho một gia đình hạnh phúc dài lâu, một cuộc sống vợ chồng viên mãn.

    Sau đây là 1 số kinh nghiệm mà mình đưa ra cho các bạn tham khảo:

    1 – Phong cách, kiểu dáng

    Giường ngủ đẹp không vẫn chưa đủ mà còn phải làm sao để phù hợp với nội thất của trong phòng ngủ: Nếu nhưbàn phấn trang điểm, tủ áo, màu sơn mang phong cách cổ điển thì tất nhiên một chiếc giường cưới mang dáng dấp cổ điển sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với không gian nội thất trong căn phòng của bạn.

    Thông thường các đôi vợ chồng trẻ thường thích những sản phẩm giá cả hợp lý và kiểu dáng trong bắt mắt, bây giờ ngoài thị trường có đầy đủ các loại giường bằng các loại gỗ tự nhiên chất lượng rất tốt bạn có thể đặt hàng một chiếc giường bằng gỗ theo thiết kế của riêng mình.

    2 - Kích thước giường:

    Kích thước giường là một vấn đề bạn cũng nên quan tâm, cho dù không gian phòng ngủ của bạn có nhỏ thì giường cưới kích thước tối thiểu cũng nên là 2000 x 1800 (mm). Và nếu không gian phòng bạn rộng rãi diện tích cho phép, bạn nên đặt một chiếc giường ngủ với kích thước lớn hơn một chút để sau này còn thêm em bé, cho dù con bạn khi ngủ có xoay trở kiểu gì, thì bạn vẫn có cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó việc sở hữu một chiếc giường với kích thước quá chuẩn đồng nghĩa với việc bạn phải đặt làm ga, đệm.

    3 - Chất lượng:

    Chất lượng của giường ngủ được đánh giá qua một số tiêu chí cực kỳ quan trọng sau mà bạn nên xem qua thận kỹ trước khi mua hàng :

    - Xem kết cấu giường đảm bảo an toàn khi sử dụng không.

    - Chất lượng gỗ có phải tự nhiên hay sản phẩm gỗ ghép nhiều hay ít, có bị nứt nẻ gì không.

    - Màu sơn cóđẹp và có mùi không. Nếu bạn không phải dân trong nghề có thể xem vân gỗ xác định loại gỗ thì bạn có thể yêu cầu nhân viên viết cam kết là loại gỗ bạn cần mua 100%. Cần phải xem kỹ các ốc vít có chắc chắn, vạt giường có độ bền cao khi dùng lực mạnh…

    - Màu sắc giường có phù hợp với những trang thiết bị nội thất còn lại không nhưtủ gỗ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường ...

    Nên hỏi thật kỹ nơi bán về thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành ...

    4 - Giá thành:

    Tùy thuộc vào nguồn tài chính của từng người mà có sự lựa chọn khác nhau nhưng nếu bạn chọn được nhà sản xuất uy tín thì việc sở hữu một chiếc giường chất lượng tôt với một mức giá hợp lý là điểu hoàn toàn có thể xảy ra.

    Lưu ý: khi mua giường mới, bạn cần nằm lên nó, nhắm mắt lại và hãy để cơ thể thư giãn thật sự. Nếu thấy khó chịu thì không nên chọn. Hãy nhớ kỹ nguyên tắc mua, không phải là bạn thay đổi mình để thích ứng với giường mà chiếc giường phải thích ứng với bạn. Nên căn cứ vào chiều cao, cân nặng, tuổi tác, nghề nghiệp và tình trạng bệnh lý của mình để chọn giường. Nếu có vấn đề về tim mạch, hãy để phần để chân cao hơn một chút, hay một chiếc đệm có phần chân dày hơn phần đầu.
     
Chủ đề tương tự: Gợi chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Gỗ Chống Cháy: Lựa Chọn An Toàn Cho Ngôi Nhà Của Bạn 29/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 23/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 11/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 9/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!