laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền xinh như Ariana Grande

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ariana Grande, cô ca sĩ sinh năm 1993 đang làm “điên đảo” thế giới nhạc cũng rất nổi tiếng với nụ cười tỏa sáng rạng ngời nhờ chiếc lúm đồng tiền đáng yêu trên má. Hãy cùng chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền tìm hiểu kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền để có được nét duyên trời ban này.
    Ariana Grande là cái tên rất nổi bật trong làng nhạc thế giới từ năn 2013 với những bài hit hợp thị hiếu giới trẻ. Cô gái này còn gây ấn tượng bởi nụ cười hết sức đáng yêu cùng ngoại hình khỏe khoắn, năng động. Bí quyết thực hiện nụ cười của Ariana tỏa sáng rạng ngời chính là nhờ chiếc lúm đồng tiền sâu, nhỏ xinh trên má.

    Ariana rất may mắn khi được sở hữu nét duyên trời ban này ngay từ khi sinh ra. Nhưng với những người còn lại không có được may mắn này, các chuyên gia Thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa ra kỹ thuật tạo má lúm đồng tiềncực kì đơn giản, nhanh gọn.

    [​IMG]
    Ariana rất may mắn khi được sở hữu chiếc má lúm ngay từ khi sinh ra
    Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền duyên như Ariana Grande

    Theo bác sỹ Thẩm mỹ bác sĩ Điền, tạo má lúm đồng tiền thực tế là thủ thuật tạo sự liên kết giữa cơ và da má, hình thành nên một vết lõm sâu, nhỏ xinh. Sự liên kết này được bác sỹ làm nhờ chỉ Thẩm mỹ tự tiêu nên không cần cắt chỉ. Bên cạnh đó, quá trình thực hiện diễn ra ở vùng niêm mạc miệng bên trong nên không để lộ sẹo ra bên ngoài.

    Chỉ sau một lần thực hiện thủ thuật này, bạn sẽ có được chiếc má lúm đáng yêu như Ariana Grande vĩnh viễn, không cần phải làm đi thực hiện lại nhiều lần. Không những thế, quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút, không cần nghỉ dưỡng mà bạn có thể tham gia vào các hoạt động thường ngày, ăn uống bình thường sau khi tạo má lúm. Thay vào đó, bạn chỉ cần lưu ý:

    – Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

    – Súc miệng nước muối sau khi ăn.

    – Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    – Không nên massage vùng má hoặc cười quá lớn trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm.

    Nên tiếp nhận kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền ở đâu?

    Tuy chỉ là một thủ thuật chỉnh sửa thẩm mỹ nhưng phương pháp này vẫn yêu cầu bác sĩ phụ trách phải có tay nghề cao để xác định chính xác vị trí nên tạo má lúm và làm tiểu phẫu sao cho nhẹ nhàng nhất.

    >>>Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền qua Hotline:0915 81 6869 hoặc
    Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien để được tư vấn và khám miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/bat-mi-ky-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-duyen-nhu-ariana-grande.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!