laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố 6x8m cùng mặt bằng công năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 14/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mong muốn tìm hiểu mẫu nhà phố với diện tích nhỏ cùng nguồn ngân sách hạn chế, đội ngũ của LAMILAN muốn giới thiệu đến các bạn các mẫu thiết kế nhà phố 6x8m cùng mặt bằng công năng. Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ với những mẫu nhà phố với diện tích chỉ 48m2 nhưng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát. Cùng xem bài viết ngay sau đây nhé!

    [​IMG]

    Mặt bằng công năng của nhà phố 6x8m

    Tầng 1 của nhà được bố trí gồm phòng khách, khu bếp kết hợp 2 trong 1 với phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung tiện nghi ở dưới chân cầu thang. Phòng ngủ tại tầng 1 cho gia chủ được thiết kế khá rộng rãi, yên tĩnh và thoải mái, rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn.

    Tầng 2 được bố trí với 2 phòng ngủ thoáng mát và 1 phòng sinh hoạt chung. Nếu sau này gia đình có đông thành viên hơn khi cần thiết các bạn có thể sử dụng phòng sinh hoạt chung làm thành 1 phòng ngủ mới cũng được.

    Tầng thượng được bố trí với 1 phòng thờ, phòng giặt đồ và 1 phòng kho, nếu các bạn không thích sử dụng kho thì có thể sử dụng để làm thêm 1 phòng ngủ hoặc bỏ đi để làm khu vực sân chơi cũng không có vấn đề gì.

    Mẫu thiết kế nhà phố 6x8m có chỗ để xe ô tô hiện đại tiện nghi

    Việc thiết kế nhà phố, tầng bán hầm có chỗ để xe ô tô nhằm tăng không gian sử dụng. Phương án thiết kế nhà có tầng hầm, bán hầm nhằm cung cấp chỗ để xe ô tô được thiết kế xây dựng nhiều hiện nay nhằm cung cấp chỗ đậu xe tiện lợi, thoải mái tăng không gian sử dụng.

    Thiết kế nhà phố có tầng bán hầm để xe đảm bảo sự thông thoáng, giúp ánh sáng đi vào trong được dễ dàng. Ngoài lối đi thang máy bên trong thì ngôi nhà còn có cầu thang phía ngoài đi lên đảm bảo được tính tiện lợi, di chuyển dễ dàng.

    Thiết kế nhà phố 6x8m 2 tầng có tầng bán hầm để cung cấp chỗ để xe ô tô rộng rãi. Ngôi nhà sở hữu diện tích sân vườn tương đối rộng nhưng thay vì để xe bên ngoài việc thiết kế tầng bán hầm để đậu xe ô tô vừa là hầm rượu sẽ rất tuyệt vời. Ngoài ra tầng bán hầm còn dành cho việc lưu trữ… đảm bảo sự gọn gàng, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    Thiết kế nhà ống có tầng hầm để xe ô tô hiện đại, ngôi nhà với diện tích hẹp bề ngang hạn chế về chiều dọc nên KTS đưa ra phương án thiết kế tầng bán hầm nhằm cung cấp chỗ để xe thuận tiện, tăng thêm không gian sử dụng cho ngôi nhà.

    Kết

    Trên đây là mẫu thiết kế nhà phố 6x8m gợi ý từ LAMILAN. Đây là kiểu nhà nhỏ gọn, cơ bản nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của cả gia đình, đặc biệt là có hầm để xe ô tô tiện lợi. Nếu bạn cần thiết kế thi công nhà phố trọn gói một cách chuyên nghiệp, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!