laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý shop bán cam thảo dưỡng da trắng da đảm bảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi người đã biết khả năng của cam thảo dưỡng da trắng da không? Không tính tới tác dụng chữa bệnh thì cam thảo bắc có công dụng làm đẹp thiệt tuyệt vời. Đấy quả là tin mừng cho các bạn nữ luôn mặc cảm bởi vì nước da bị thâm, tàn nhang hoặc là sạm da của chính mình.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bột cam thảo dưỡng da trắng da

    Thay vì phải bỏ quá nhiều tiền để tới một số trung tâm thẩm mĩ viện hoặc là xài 1 vài loại mĩ phẩm đắt tiền thì phái đẹp chỉ cần chi ra một số tiền nho nhỏ là mọi người đã có thể có 1 lớp da trắng mịn rồi. Ngoài ra mọi người sẽ không phải bận tâm về một vài tác dụng chả mong ước của một vài loại kem trộn, lột da, tiêm trắng,… do hỗn hợp này hoàn toàn từ tự nhiên vì vậy không có tác dụng phụ nào hết.

    Lúc xài bột cam thảo dưỡng da trắng da chị em sẽ có được 1 màu da đều màu hơn, các chất ở trong bột cam thảo bắc có khả năng tẩy bỏ các tế bào chết, xóa nám và tàn nhang một cách hiệu quả bởi nó có thành phần giảm sắc tố đen trên da. Sau một tháng dùng là mọi người bảo đảm sẽ sở hữu 1 làn da đáng ước ao. Và 1 điểm nữa đấy là nó tương xứng với tất cả các loại da từ da khô tới da bóng nhờn.

    Phương thức thực hiện:

    Trước nhất các bạn cần chọn mua bột cam thảo thiên nhiên ở cửa tiệm thảo dược Khai Tâm, mọi người có thể tìm kiếm chi tiết liên lạc ở phía dưới.

    Tiếp đến mọi người khuấy 3 nguyên liệu phía dưới lại với nhau: 2 muỗng bột cam thảo, 1 muỗng mật ong rừng, 1 muỗng sữa tươi.

    Bôi hỗn hợp đó lên khu vực muốn làm trắng, giữ 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu làm đều đặn thường xuyên các bạn sẽ có một làn da như ý chỉ sau 30 ngày sử dụng mà thôi.

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm bởi thế bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!