laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý sơn màu móng cho từng dáng

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,065

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để sở hữu đôi bàn tay đẹp không chỉ dừng lại ở việc sơn, vẽ móng, mà còn phụ thuộc vào ngoại hình móng tay. khi tới tiệm khiến cho móng, hẳn bạn từng do dự nên cắt, dũa như thế nào cho phù hợp. Nhất là khi mang đến quá nhiều kiểu móng ở thời điểm hiện tại! Vậy đâu là hình dáng thấp nhất cho bạn? Hãy cộng điểm qua.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể chia các kiểu móng tay theo 2 nhóm: Kiểu móng căn bản, thuần tuý, sở hữu thể tạo dáng bằng móng tay khi không của bạn; và kiểu móng chỉ sở hữu thể tạo bằng móng tay giả/gel acrylic.

    phương pháp chọn ngoài mặt móng tay phụ thuộc 1 phần vào dạng hình ngón tay, bàn tay của bạn. Phần còn lại phụ thuộc vào thị hiếu cá nhân. ngoài ra, hãy biết rằng bạn cũng có biện pháp móng tay nhái, dòng dán 1 lần rồi vứt đi, cho phép bạn được linh động thí nghiệm mang phổ quát thiết kế móng tay khác nhau.

    1. Móng tay tròn (Rounded)
    Kiểu móng tay tròn là kiểu đơn giản nhất. Nó cũng là kiểu móng thuận tiện cho những người nào phải khiến cho việc nhà nhiều, chơi nhạc cụ, phải đánh máy tính thường xuyên…

    thích hợp với: đầy đủ các hình trạng ngón tay, móng tay

    thực hiện trên: Móng tay đột nhiên

    cách tạo kiểu: Bạn đừng cắt móng tay quá sát. Ngón tay càng múp míp và dáng móng tay bất chợt càng bè ngang, thì đầu móng tay lại phải càng dài. Hãy để chừa trong khoảng 1-2mm phần đầu móng khi cắt.

    Gợi ý sơn màu móng: các tông màu nude, hồng da, cam đào sẽ thanh tao nhất và cũng giúp tạo cảm giác dong dỏng dài cho ngón tay nhất. Đừng vẽ những con đường sọc ngang – chúng sẽ làm cho ngón tay bạn trông thêm ngắn.

    hai. Móng tay bầu dục (Oval)
    1 kiểu móng nữ tính. đặc biệt phù hợp để tạo sự thanh mảnh gọn cho các ai có ngón tay to, vuông. lúc so sánh mang móng tay tròn, móng tay oval có độ dài rõ rệt, và được dũa cho đến tận phần giữa móng.

    phù hợp với: Dáng móng tay lớn bè hoặc vuông, người mang đầu ngón tay bẹt

    thực hiện trên: Móng tay khi không

    phương pháp tạo kiểu: Việc dũa móng đều rất quan yếu để với dạng hình oval cân đối.

    Gợi ý sơn màu móng: Đối với kiểu móng tay bầu bục, bạn nên sơn móng tay thay vì chỉ sơn lớp bóng. Độ dài của phần đầu móng tay với thể tiện lợi trở thành dơ, đóng cặn khi bạn khiến việc nặng hàng ngày. Sơn kín móng tay sẽ giảm thiểu tạo cảm giác móng dơ này. Bạn cũng có thể thử sơn móng kiểu Pháp nếu muốn mô phỏng màu sắc của móng tay đột nhiên.

    3. Móng tay hình hạnh nhân (Almond)
    hình trạng kiểu móng tay này giống hệt có hạt hạnh nhân. có thể xem nó như một phiên bản dài hơn khi so sánh mang kiểu móng bầu dục. Đầu móng tay cũng nhọn hơn một tí. Do độ dài cần với, kiểu móng này sẽ cuốn hút nhất khi vận dụng với móng tay giả hoặc khi đắp bột/đắp gel. ví như bạn muốn thực hiện mang móng tay thật, độ dài có thể làm cho móng tay dễ gãy.

    phù hợp với: Dáng móng tay to bè hoặc vuông, người mang đầu ngón tay bẹt

    thực hành trên: Móng tay nhái, đắp bột, đắp gel

    cách tạo kiểu: như vậy như móng oval, cần kỹ lưỡng trong khâu dũa móng để mang hình dáng móng tay cân đối.

    Gợi ý sơn màu móng: Muốn ngón tay trông thuôn thì bạn tiêu dùng những màu sắp tiệp có sắc da của mình. Kiểu móng tay cũng hợp để vẽ móng tay kiểu Pháp, hoặc chơi màu color block. nếu như bạn chọn dũa móng tay bất chợt khi chọn kiểu cắt móng tay này, hãy sơn các lớp bảo kê kỹ lưỡng để giảm thiểu cho móng tay bị gãy.

    4. Móng tay vuông (Square)
    Kiểu móng này với cạnh vuông vức. Nó rất phù hợp cho những người nào sở hữu ngón tay dài thiên nhiên, bàn tay gầy hơi xương, dáng móng tay đột nhiên hẹp và dài. tuy nhiên kiểu móng tay này dễ làm cho ngón tay của bạn trông bị bè ra. Nhìn chung, móng tay vuông là 1 trong các dáng móng tay kén chọn nhất. phương pháp độc nhất vô nhị để người với bàn tay mập mạp chọn dáng móng tay này là dùng móng tay nhái.

    thích hợp với: Ngón tay mảnh dẻ, móng tay dong dỏng dài thiên nhiên, không liên quan với tay mập mạp

    thực hiện trên: Móng tay ngẫu nhiên, móng tay fake

    cách thức tạo kiểu: chăm chút khi cắt, dũa móng để tránh cho đầu móng tay bị lệch. Đầu phẳng của móng tay vuông cần cùng lúc mang gốc móng tay.

    Gợi ý sơn màu móng: các đường vẽ geometric, hay nhái đá cẩm thạch sẽ tạo vẻ edgy, hiện đại cho bàn tay.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/mau-nail-di-bien
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!