laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gợi ý sử dụng máy nén khí cao cấp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 4/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hà Nội được biết đến là một trong những thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của cả nước. Ngày nay, các ngành công nghiệp đang trên đà đi lên đặc biệt là công nghiệp nặng rất cần có những trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong hoạt động kinh doanh. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhiều nhất trong các doanh nghiệp lắp ráp đó chính là máy nén khí. Máy nén khí giá rẻ tại Hà Nội mang lại cho bạn những lợi ích gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé.

    Mua máy nén khí giá rẻ tại Hà Nội chất lượng cao
    [​IMG]

    Máy nén khí giá rẻ tại Hà Nội

    Cách lựa chọn máy nén khí tốt
    Tùy thuộc vào từng ngành nghề cũng như nhu cầu sử dụng của từng đối tượng mà bạn có cách lựa chọn máy nén khí phù hợp với mình. Tuy nhiên xét về góc độ nguyên lý hoạt động của máy thì để mua máy nén khí giá rẻ tại Hà Nội mà chất lượng lại đảm bảo thì bạn cần chú ý đến những điểm sau của máy.

    • Áp lực làm việc của máy: Áp lực khí đầu ra của máy nén khí ngoài việc lấy áp lực sử dụng làm cơ sở thì chúng còn phải được tính thêm áp lực tiêu hao trong quá trình sử dụng.
    • Lưu lượng khí sinh ra: Bạn cần phân biệt được lưu lượng khí sinh ra thực tế và lưu lượng dịch chuyển của piston.
    • Nguồn điện: Tùy thuộc vào từng nguồn điện mà bạn sử dụng mà ta có thể chia máy nén sử dụng theo nguồn điện 3 pha và nguồn điện 1 pha.
    • Loại có dầu và không có dầu:
    + Khi máy móc được vận hành sau một khoảng thời gian nhất định thì cần thay một lần dầu bôi trơn, sau đó phải thay định kỳ, nếu như không thay đúng thời gian và thay bằng loại dầu bôi trơn không thích hợp thì sẽ gây ra hỏng hóc đối với linh kiện bên trong máy tính, xem chi tiết hướng dẫn thời gian thay dầu định kỳ và loại dầu bôi trơn thích hợp trong bảng hướng dẫn sử dụng.

    Các ngành nghề sử dụng phù hợp: thép, nhựa, khuôn, chế biến và các ngành chế tạo thông thường.

    + Loại không dầu: đối với máy nén khí không dầu, linh kiện của máy không dầu được chế tạo từ những vật liệu có tính tự bôi trơn, không cần dùng dầu bôi trơn, nhưng bộ phận nén khí vẫn đạt được hiệu quả bôi trơn. Vì vậy đối với yêu cầu trong khí áp không chứa dầu thì những ngành nghề đó có thể sử dụng máy không dầu.

    [​IMG]

    Sử dụng máy nén khí cao cấp

    Đối tượng sử dụng phù hợp: Công nghiệp chính xác, y khoa, thực phẩm, chất bán dẫn, ngành mạ v.v

    • Bạn không nên tự ý sử dụng những loại dầu nhớt không rõ nguồn gốc cho máy và xả ra ngoài gây ô nhiễm môi trường.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về mua máy nén khí giá rẻ tại Hà Nội, bạn có thể đến ngay với cửa hàng CTS. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên cùng các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tư vấn cho bạn tận tình để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất có thể. Hãy để CTS mag lại những giá trị đích thực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH cơ điện CTS

    Trụ sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Văn phòng: P1616, KeangNam - Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Nhà xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Email: [email protected]

    Phone: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!