laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Golden Mansion thừa hưởng nhiều cơ hội đầu sinh lời cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nối tiếp thành công về hiệu suất đầu tư của các dự án tại Q. Phú Nhuận, Tập đoàn Novaland tiếp tục ra mắt căn hộ Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, ngay gần công viên Gia Định.

    Mua căn hộ hay đầu tư giai đoạn này, khách mua không chỉ sở hữu mức giá ưu đãi nhất mà còn có vô số cơ hội sở hữu quà tặng lên đến 7 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 23 năm phát triển Novaland.

    Khởi đầu thuận lợi từ các dự án trước

    Chủ đầu tư Golden Mansion – tập đoàn Novaland vốn có uy tín cao trên thị trường về cam kết tiến độ và tay nghề xây dựng qua những dự án đã đưa vào hoạt động như Sunrise City (khu Nam và khu Trung tâm), Tropic Garden.

    Bên cạnh đó, các công trình ở khu vực Q. Phú Nhuận của tập đoàn Novaland như GardenGate, Orchard Garden, The Prince Residence đều gây sức hút lớn trên thị trường với 100% số căn hộ đã có chủ và phần lớn các khách hàng đều hài lòng về khả năng sinh lời cũng như quyết định ký hợp đồng mua. Đây là cơ sở vững chắc cho thành công của người mua . ( Click xem thêm: chu dau tu luxcity )

    Anh Hữu Bằng – một trong những người tiêu dùng mua nhà ở Golden Mansion đầu tiên vào ngày 30/08/2015 vừa qua thoải mái chia sẻ: “Không chỉ chọn được căn hộ có vị trí đẹp, tôi còn có mức chiết khấu tốt và nhiều ưu đãi quà tặng do đặt mua sớm”.

    Khả năng bật xa của BĐS Q.Phú Nhuận

    Là địa điểm có kinh tế phát triển của thành phố Hồ Chí Minh cùng vô số cơ hội việc làm, nên nhu cầu đầu tư và sở hữu bất động sản tại Q.Phú Nhuận luôn ở mức cao. Hơn nữa, với không gian sống chất lượng bậc nhất Hồ Chí Minh, Phú Nhuận đã trở thành đích đến đầu tiên của hầu hết mọi gia đình, tổ chức đến định cư và phát triển.
    Nằm cạnh các “lá phổi xanh” của Sài Gòn: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và khuôn viên xanh bát ngát của Doanh trại Quân đội, Golden Mansion sẽ đem lại một cảnh quan mát mẻ, thoáng đãng, giúp bạn xả stress và mang đến vô số tiện ích cho sức khỏe.

    Bên cạnh đó, dự án Golden Mansion định vị ngay trung tâm cộng đồng dân cư thân thiện, dân trí cao, mang lại môi trường sống nhẹ nhàng, an toàn và an ninh hiếm thấy. Dự án cũng liền kề hệ thống dịch vụ hiện hữu trong cự ly gần, như trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC, những cao ốc office, ngân hàng, bệnh viện… Có thể thấy, an cư lâu năm trong đô thị xanh, thịnh vượng, có tính kết nối cao như dự án Golden Mansion sẽ tạo môi trường tối ưu cho sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ.

    Hơn nữa, từ dự án, chỉ bỏ ra khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án khu phức hợp Golden Mansion cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút, rất tiện lợi cho cư dân có nhu cầu di chuyển bằng máy bay thường xuyên. ( Click xem thêm: Luxcity Quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Golden Mansion
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ bán ở Golden Mansion giá hot nhất 15/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án golden bay cam ranh 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Golden Bay 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!