laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Goldmark City nơi cuộc sống phồn vinh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Việt Hân và đơn vị phân phối tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc sẽ mở bán tòa Ruby 3 đẹp thuộc tổ hợp căn hộ Goldmark City.

    Lễ chào bán được tổ chức vào ngày 4/10 trong phòng bán hàng dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội). 100% các người dân có giao dịch cọc thành công trong buổi ra mắt này có cơ hội tham gia vào chương trình tri ân vào ngày 1/11 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng.

    Dự án Goldmark City được thiết kế theo phong cách Singapore, nằm ở phía Tây thành phố, thừa hưởng lợi trực tiếp từ tuyến tàu điện trên cao, kết nối những tuyến đường trọng điểm như Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng.

    Những căn hộ tòa Ruby 3 hướng Đông Nam có ban công nhìn trực tiếp ra công viên hồ điều hòa rộng 15 ha nằm trong quy hoạch tổng thể chiến lược của Hà Nội. Đứng từ ban công những căn hộ từ tầng 8 trở xuống có thể ngắm nhìn ngay vườn hoa nội khu bên dưới.Nhờ đó, qúy vị sẽ được tận hưởng bầu khí quyển thoáng mát, an toàn cũng như màu sắc thiên nhiên rực rỡ.

    Hướng ban công còn lại của chung cư khối Ruby 3 là Tây Bắc, có view xuống quảng trường Ruby, được tòa R1, R2 chắn nắng nóng. Ruby 3 cũng là dãy nhà ở có vị trí gần kề khu trung tâm thương mại trong dự án nhất. Vô số các dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập gym … sẽ mang lại cuộc sinh sống thoải mái, hiện đại cho mỗi người dân dự án. ( Click xem thêm: luxcity quan 7 )

    Tòa nhà này mang lại hàng loạt các lựa chọn linh hoạt về diện tích căn hộ cho các người tiêu dùng tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính khác nhau. Những căn có diện tích đa dạng từ 74,55m2, giá bán khởi điểm 2,2 tỷ đồng một căn.

    Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, từ 25/9 đến 15/10 cư dân mua nhà ở Ruby 3 nói riêng và trong dự án Goldmark City nói chung sẽ được lựa chọn gói lãi suất vay thấp từ chủ đầu tư và Ngân hàng Maritime Bank qua chương trình "Goldmark nhà sang, lãi vay ưu việt" .

    Theo đó người mua được lựa chọn mức lãi vay 3,99% / năm trong 18 tháng tính cho từng khế ước nhận nợ (hỗ trợ cho 50% giá trị căn hộ). Tiến độ chi trả chia thành 10 lần, mỗi đợt cách nhau một tháng. Ngân hàng giải ngân từng đợt cùng khách hàng, đợt 1 lên tới 50%, những đợt kế tiếp lên tới 72%. Trung bình, qúy khách chỉ cần chi trả từ 25 triệu / tháng để sở hữu nhà ở khoảng 2 tỷ đồng. Ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

    Goldmark City được quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phụ trách phân phối. ( Click xem thêm: dự án Luxcity )
     
Chủ đề tương tự: Goldmark City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ra mắt toà Sapphire 4 - căn hộ Goldmark City 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City phong phú với nhiều loại hình dịch vụ 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City được kì vọng sẽ tạo ra bước đột phá mới trên thị trường 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Nếu trong tay có 2 tỷ quý khách nên mua dự án Goldmark City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City mô hình nhà ở ao ước của dân thành thị 16/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!