laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Goldmark City sở hữu nhiều quảng trường nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ chức Kỷ lục đã trao chứng nhận kỷ lục "Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam" cho dự án Goldmark City.

    [​IMG]

    Nhà phát triển TNR Holdings Việt Nam đã bỏ ra hơn 155 tỷ đồng cho riêng hạng mục cảnh quan của dự án Goldmark City với 4 quảng trường công cộng (Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng) và vườn hoa, thiên nhiên, đồi cỏ…. Dự án có quy mô 12 héc ta, nhưng quảng trường, cây xanh và những dịch vụ tiện ích lại chiếm tới 70% diện tích đất.

    4 quảng trường tại dự án Goldmark City chính là điểm độc đáo và tạo nên sự khác biệt. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam không chỉ căn cứ vào số lượng quảng trường mà còn dựa vào diện tích cùng thiết kế độc đáo của mỗi quảng trường trong khuôn viên dự án để đưa ra quyết định. Mỗi quảng trường đều có 1 biểu tượng, một sắc thái riêng để người dân có thể chọn cho mình một địa điểm vui chơi, thư giãn thoải mái.

    Đơn cử như quảng trường Ruby được thiết kế lấy cảm hứng từ viên ngọc ruby khổng lồ với 12 tháp cây có chiều cao từ 3,3-4,2m, phản chiếu ánh nắng lung linh nhờ được ghép lại từ hàng nghìn miếng gốm mosaic, hình thành nên bức tranh tổng thể tuyệt đẹp đầy màu sắc.

    Còn Sapphire lại có 1 không gian mở, nhẹ nhàng, yên bình và đầy màu sắc. Được lấy ý tưởng từ hình dạng và ánh sáng của những viên đá sapphire, nơi đây có q chòi nghỉ lớn được thiết kế bởi những lát cắt tinh tế, mô phỏng ánh sáng quý phái của đá quý. Không những thế, trong quảng trường còn có 35 ghế ngồi kiêm chậu trồng cây lát gốm xanh mặt ngoài, trồng nhiều loại hoa quý bên trong. ( Tham khảo thêm: Chủ đầu tư Luxcity )

    [​IMG]

    Trong khi đó, nước lại là yếu tố trung tâm của quảng trường Nước với sự kết hợp hài hòa giữa không gian nước mặt, thác nước và đài phun. Ở đây thiết kế 5 cây pavilion trang trí bằng thép sơn chống gỉ cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc và âm thanh của nước. Độ lớn lá cây pavilion trang trí bằng thép, thân cây cao từ 3-7m ốp gốm mosaic. Sự kết hợp độc đáo giữa những cột nước, ánh sáng và các loài cây được lựa chọn kỹ càng đem đến cảm giác thư thái, thoải mái cho những dân cư ở đây.

    Nếu kiếm tìm có một sự trải nghiệm đầy màu sắc, cư dân Goldmark City có thể tìm đến quảng trường Ánh sáng, nơi cây xanh được thiết kế xen kẽ giữa cây tầm cao, tán lá thưa, cây tầng thấp được trồng thành thảm lớn xen kẽ với những mảng cỏ xanh. Ánh sáng được hiển hiện khắp không gian từ sân lát đá đến ghế ngồi và đèn chiếu sáng. Mỗi khu vực được thiết kế ánh sáng với mục đích khác nhau để xây dựng nên những màn trình diễn lung linh. Các quảng trường đều được kết nối bởi con đường Lễ hội – nơi sẽ diễn ra các hoạt động nhân dịp lễ, Tết.

    Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam- Ông Hồ Bảo Hùng cho biết, việc quy hoạch dự án với mỗi quảng trường như một không gian nghệ thuật nhằm đưa nghệ thuật vào môi trường sống hàng ngày của những người sinh sống, để việc có được một nhà ở Goldmark City còn đồng nghĩa với việc trải nghiệm một môi trường sống cao cấp, tiện nghi và tràn đầy thi vị. Đây cũng là tiêu chí của TNR khi quản lý, phát triển, vận hành các dự án cao cấp khác như GoldSilk Complex hay The GoldView…

    Goldmark City do Công ty Việt Hân làm chủ đầu tư, Công ty CP Đầu tư Bất động sản TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển độc quyền. Dự án Goldmark City tọa lạc ngay 136 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội), quy hoạch cảnh quan chiếm hơn 70% cùng các tiện ích đẳng cấp như khu thương mại dịch vụ quy mô lớn, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp…

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Goldmark City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ra mắt toà Sapphire 4 - căn hộ Goldmark City 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City phong phú với nhiều loại hình dịch vụ 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City được kì vọng sẽ tạo ra bước đột phá mới trên thị trường 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Nếu trong tay có 2 tỷ quý khách nên mua dự án Goldmark City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City mô hình nhà ở ao ước của dân thành thị 16/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!