laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

GoldSeason vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 18/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mang bắt mắt đẳng cấp đầy ắp khá thở thời đại và khác biệt hoàn toàn so mang đa số dự án quanh đó,chung cư GoldSeason là tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống.
    >> Chung cư Ecolife Capitol
    >> Chung cư The Garden Hill

    [​IMG]
    Phối cảnh chung cư Goldseason
    Lễ ra mắt và mở bán dự án GoldSeason phong cách Mỹ hiện đại vào ngày 27/12/2015 tại Khách sạn Lotte Liễu Giai. Dự án GoldSeason của chủ đầu tư công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông – VID và được TNR Holdings quản lý và tăng trưởng - với dáng dấp của nước Mỹ giữa lòng thành phố Hà Nội.

    [​IMG]


    Chung cư GoldSeason là dự mang quy mô to sở hữu 4 tòa tháp cao tầng được xây dựng trên dung tích 22.371 m2 tọa lạc tại đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư GoldSeason với ngoại hình mang các khối, mảng nổi vuông vức tạo cảm giác mãnh mẽ, tiên tiến, vượt trội với những kiến trúc mượt mà, đối xứng quen thuộc.Ngày 27/12/2015 này, chủ đầu tư dự án chung cư GoldSeason ra mắt dự án sở hữu công chúng, tòa trước tiên được giới thiệu là tòa N02 hay còn mang tên là Autumn – Mùa thu.

    Tòa Autumn – N02 - của dự án GoldSeason có vị trí trung tâm, tòa N02 quay mặt nhìn thẳng ra khu vực cảnh quan chính của dự án: đài phun nước và vườn cây xanh.
    Tòa N02 chung cư GoldSeason được mẫu mã cao 30 tầng và được xếp đặt 14 căn hộ/sàn có những cái diện tích từ 64 m2 – 107 m2. những căn hộ tòa N02 chung cư GoldSeason đều mang từ 2 – 3 phòng ngủ thuận tiện cho nhiều đối tượng khách hàng.mang các tiện ích hiện đại và cao cấp của dự án chung cư GoldSeason:Tiện ích căn hộ: 6 thang máy tốc độ cao – 5 thang hành khách và 1 thang hàng; tầng hầm để xe rộng 31.000 m2 để được đến 3.000 xe máy và trên một.000 xe oto; hệ thống an ninh bảo vệ 3 lớp và luôn thường trực 24/24.

    [​IMG]

    Tiện ích giải trí: công viên Mahattan thu nhỏ - phân khu dành cho trẻ nhỏ, cho gia đình, khu chức năng cho người cao tuổi, khu lễ hội, khu tản bộ, quảng trường,..; trung tâm thương mại với các khu ẩm thực, vui chơi, giải trí tiên tiến.


    Buổi lễ ra mắt dự án chung cư GoldSeason tòa Mùa thu hứa hẹn là một buổi lễ ra mắt hoành tráng nhất vào tháng 12 này mang mức chi phí chủ quản dự án bỏ ra cho buổi lễ là hơn 2 tỷ đồng. có mức giá tiền khủng, GoldSeason thực sự là một dự án tiềm năng, là con cưng của siêu thị đầu tư TNR Holdings.
     
Chủ đề tương tự: GoldSeason lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư GoldSeason với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua 19/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Goldseason Nguyễn Tuân 17/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tp.Hồ Chí Minh: Căn hộ GoldSeason Nguyễn Tuâncao cấp 16/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản “Hiện tượng” Goldseason? 16/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư cao cấp GoldSeason 15/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!