laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Golffami cung cấp dịch vụ thiết kế thi công sân golf, sân tập golf

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Halin, 10/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    Halin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có hiểu rõ quy trình thiết kế thi công sân golf, Thi công sân tập golf bao gồm những giai đoạn cụ thể nào. Nếu chưa nắm rõ thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình thiết kế, thi công một sân golf của Golffami

    [​IMG]

    Quy trình thiết kế thi công sân golf: có 3 giai đoạn:

    • Giai đoạn đầu tiên: lên bản vẽ tổng thể

    • Giai đoạn thứ 2: Bản vẽ xây dựng chi tiết

    • Giai đoạn 3: Giám sát xây dựng sân golf
    GIAI ĐOẠN 1: BẢN VẼ TỔNG THỂ

    Thiết kế sơ phác bản vẽ tổng thể

    Giai đoạn này bắt đầu từ việc khảo sát hiện trạng gặp gở khách hàng và đội ngũ tham gia dự án để kiểm tra thực địa và bàn luận về dự án.

    Sau đó, chuẩn bị hình ảnh minh hoạ bản vẽ sơ phác cho toàn bộ dự án và giới thiệu đến khách hàng.

    Phát triển thiết kế:

    Thực hiện các chuyến khảo sát thực địa tiếp theo, tiếp tục gặp gỡ khách hàng và đội ngũ tham gia dự án rà soát lại những điểm cần thiết trên Bản vẽ sơ phác. Đồng thời thu thập thêm thông tin của dự án chuẩn bị cho giai đoạn hoạch định chi tiết và các yếu tố kỹ thuật cho công việc thi công sân golf.

    Báo cáo bản vẽ tổng thể và toàn bộ dự án:

    Giai đoạn này liên quan đến việc rà soát lại các vấn đề cần thiết trên Bản vẽ sơ phác cuối cùng sau khi rà soát xong thì sẽ báo cáo cho bản vẽ tổng thể của toàn bộ dự án.

    Báo cáo bản vẽ tổng thể được thể hiện một cách chi tiết bao gồm những đề xuất cũng như cái nhìn tổng quan về sân golf và cảnh quan. Bản báo cáo này được được đóng thành tập khổ giấy A3 bao gồm tất cả các bản vẽ.

    Danh mục các bản vẽ bao gồm:

    • Bản vẽ tổng thể của toàn bộ dự án

    • Mặt bằng sử dụng đất cho tất cả các hạng mục liên quan (sân golf, Khu thương mại, Villa, không gian mở…vv)

    • Bản vẽ đường giao thông thể hiện lối vào và đường nội bộ

    • Bản vẽ quản lý nước thể hiện kênh rạch lưu thông, ao hồ, nhánh sông và vùng ẩm thấp.
    GIAI ĐOẠN 2: BẢN VẼ XÂY DỰNG CHI TIẾT
    Khi các bản vẽ tổng thể được chấp thuận chính thức và thông qua thì có thể triển khai hồ sơ xây dựng chi tiết.

    Golfami chuẩn bị các bản vẽ xây dựng chính xác (nhờ vào sự hỗ trợ của GPS) được sử dụng để bao quát toàn bộ công việc xây dựng sân golf. Tài liệu bản vẽ xây dựng của chúng tôi bao gồm, các bản vẽ về mặt sân, điểm đặt bóng và hố cát (bunker) các bản vẽ này được thể thiện chi tiết với khoảng cách 0,25m. Chúng tôi cung cấp Báo cáo chi tiết kỹ thuật xây dựng mô tả các thiết bị, chất liệu cũng như các tiêu chuẩn cho từng hạng mục trong quá trình xây dựng. Các chi tiết kỹ thuật này có thể được sữ dụng cho mục đích giới thiệu với những người tham gia dự án.

    GIAI ĐOẠN 3: GIÁM SÁT XÂY DỰNG

    Giám sát xây dựng là một giai đoạn then chốt của quá trình thiết kế và xây dựng sân golf, việc nâng cao hiệu quả công việc của tất cả các thành viên tham gia dự án trong giai đoạn này sẽ tạo nên sự khác biệt của một sân golf cao cấp so với sân golf bình thường. Để làm tốt đến giai đoạn này ban giám sát xây dựng của Golffami sẽ thường xuyên ghé thăm dự án trong trong suốt thời gian xây dựng nhằm kiểm soát tốt nhất quá trình làm việc của đội ngũ tham gia dự án, đáp ứng mục tiêu đề ra ban đầu.

    Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn nhân sự hợp lý những nhân sự được chỉ định trực tiếp bởi khách hàng để đảm bảo sự thành công của việc xây dựng sân golf.

    Nếu có nhu cầu cần tìm đơn vị thiết kế thi công sân golf, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng và hợp tác với Trường Phú Thuận (Golffami) doanh nghiệp đẳng cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

    Chi tiết liên hệ:

    HOTLINE: 02437970279 – 0944 891 896

    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận.

    VPDD: 28A/139 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!