laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gọn gàng, ngăn nắp phòng ốc chính nhờ kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mấy ngày nay các chị em nội trợ ai cũng nhốn nhào cả lên bởi vì kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian đang được bày bán tại "dotienich.vn". Chị em biết tại sao không, dòng sản phẩm này rất là tiện lợi luôn đấy, vừa dễ dùng, lại vừa đẹp nên mọi người ai cũng rất thích. Không chỉ vậy, giá bán lại cực kì cạnh tranh so với những sản phẩm tương đồng trên thương trường.

    Chị em mình, ai mà không yêu thích đồ dùng giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng tốt phải không, hơn cả là các đồ dùng trong gia đình vừa tiện dụng lại đa năng. Và dĩ nhiên, kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian cũng không phải là ngoại lệ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kệ được design cực kì tuyệt vời để có thể giúp chị em chúng ta dễ dàng đựng đồ đạc. Nếu đặt tại phòng khách, kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian sẽ biến thành một chiếc kệ đựng sách báo, tạp chí. Còn nếu ta đặt tại bếp nó có thể biến thành 1 chiếc hộc chứa gia vị rất là sang trọng cũng như tiện dụng, đồng thời còn rất nhiều ích lợi khác nhau vẫn đang chờ bạn tìm hiểu. Kệ có thể dễ dàng tùy biến tốt như thế chính nhờ việc thiết kế thông minh để mà sản phẩm này có thể thoải mái tháo ráp để chứa được rất nhiều loại đồ vật khác nhau.

    Không những giúp nội thất gọn gàng, kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian còn giúp bạn tăng tối ưu kích thước phòng ốc. Sở hữu loại chất liệu nhựa siêu bền mọi người chắc chắn sẽ an tâm dùng loại sản phẩm này dài lâu mà không lo hư hỏng. Không chỉ vậy, với tông màu trắng sữa rất nhẹ nhàng, đảm bảo sẽ thích hợp với đa số khuôn cảnh phòng ốc của cả nhà bạn.

    Liên hệ: Đồ tiện ích

    Địa chỉ: 35B Lê Trực. Phường 7, Quận Bình Thạnh

    SĐT: 0906813078 - 0933 550 775 - 0993844924

    Xem chi tiết: Ke keo da nang tiet kiem khong gian
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!