laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gọt cằm tại thẩm mỹ nào đẹp và an tâm nhất

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,099

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sỹ, em đang phân vân không biết nên gọt cằm ở đâu đẹp thì được bạn em khuyên nên đến Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Em cũng có tìm hiểu thêm và được biết, bác sĩ Lê Hữu Điền phẫu thuật rất đẹp và nhận được nhiều phản hồi tốt. Em muốn biết thêm là gọt cằm mất bao nhiêu thời gian và có phải nghỉ dưỡng lâu không. Với tình trạng cằm dài như em thì liệu gọt cằm cải thiện được bao nhiêu phần trăm. Em mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ ạ. Em cảm ơn - (Lê Thiên Nga – Hà Nội)
    Trả lời

    Chào bạn Nga, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thực hiện đẹp của Viện thẩm mỹ bác sĩ Điền. Thắc mắc của bạn về dịch vụ gọt cằm sẽ được giải đáp ngay sau đây:

    Gọt cằm là hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ được làm trong phòng mổ vô trùng ở bệnh viện. bác sỹ Điền sẽ trực tiếp tiến hành với sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Thời gian gọt cằm khoảng 90 phút. Trong quá trình gọt cằm, khách hàng không cảm thấy đau nhức hay khó chịu vì bác sỹ đã tiến hành gây mê từ trước với liều lượng vừa đủ.

    Tùy theo đặc điểm gương mặt khách hàng, bác sỹ tiến hành những kỹ thuật gọt cằm chuyên nghiệp. Với thao tác chuẩn xác, khéo léo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau, không để lại sẹo. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sở hữu khuôn cằm đẹp, thon gọn, đúng dáng Vline chuẩn mực, thanh tú. Trường hợp cằm dài, nhọn có thể được khắc phục triệt để sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt.

    [​IMG]
    bác sỹ đo vẽ dáng cằm của khách hàng và đánh dấu vị trí cần can thiệp
    Thông thường sau khi gọt cằm, khách hàng sẽ cắt chỉ sau 7-10 ngày tính từ ngày phẫu thuật. Khách hàng lưu ý thực hiện đúng các chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ như chườm mát liên tục trong 48h để giảm sưng nề, vệ sinh sạch sẽ vùng phẫu thuật, tránh va đập mạnh và ăn đồ mềm, lỏng…thì sẽ sớm hồi phục và cho kết quả tự nhiên nhất.

    Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sỹ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ hỗ trợ phái đẹp 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/got-cam-o-dau-dep-va-an-toan-nhat.html
     
Chủ đề tương tự: Gọt cằm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bánh trứng sữa mật ong – món bánh thơm ngọt, bổ dưỡng, hấp dẫn 14/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!