laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 10/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gọt mặt nội soi đang trở thành xu hướng tất yếu được nhiều khách hàng lựa chọn khi mong muốn sở hữu gương mặt với những đường nét mềm mại, thanh tú. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ và bác sỹ uy tín để ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tối đa không phải là điều dễ dàng. Bài viết gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý dưới đây hy vọng sẽ cung cấp thông tin để các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
    Gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý
    1. Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ phải có mặt tiền tối thiểu là 10m và tổng diện tích tối thiểu là 2,000 m2. Đây là quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo bệnh viện phải có diện tích đủ rộng để trang bị máy móc hiện đại tối thiểu cần có để thực hiện phẫu thuật được an toàn.
    2. Bác sỹ chuyên ngành hàm mặt
    Bạn phải chắc chắn rằng bác sĩ phẫu thuật cho bạn là bác sĩ chuyên ngành hàm mặt. Bạn có thể hỏi trực tiếp hoặc tìm hiểu nơi công tác của bác sĩ trước đây khi quyết định phẫu thuật.
    [​IMG]
    Gọt mặt nội soi
    3. Phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng OMS
    Bên cạnh bác sỹ giỏi, một ca phẫu thuật gọt mặt v line phải được hỗ trợ bởi phần mềm phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS để xác định chính xác vị trí cần cắt xương hàm, xương cằm nhằm tránh tổn thương hệ thống dây thần kinh.

    Hệ thống phân tích OMS trong phẫu thuật gọt mặt nội soi
    4. Lựa chọn hình dáng khuôn mặt 3D: Công nghệ 3D giúp bạn tự do lựa chọn hình dáng khuôn mặt của mình trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D. Nhiều trung tâm quảng cáo có sự dụng công nghệ 3D, nhưng thực chất chỉ là kỹ xảo photoshop, do đó bạn phải thực sự nhìn thấy chiếc máy chụp 3D và nhìn thấy bác sĩ thao tác trên phần mềm thì mới chắc chắn đó là máy Vectra thật.
    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo
    Thẩm mỹ KIM sử dụng máy Vectra hiện đại trong tư vấn và thăm khám cho khách hàng.
    5. Máy cắt xương siêu âm, máy X-Quang kỹ thuật số và máy nội soi
    Là 03 thiết bị tối thiểu phải có để thực hiện ca phẫu thuật gọt mặt nội soi
    Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn biết rằng bạn đã chọn đúng nơi và bạn sẽ được sử dụng máy móc như vậy chứ không mơ hồ
    Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc.
    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự tin là bệnh viện thẩm mỹ hiện đại nhất Việt Nam khi trang bị đầy đủ máy móc và các bác sỹ giỏi tập trung tạo nên quy trình phẫu thuật an toàn và đảm bảo bạn có một vẻ đẹp mới như mong muốn.

     
Chủ đề tương tự: Gọt mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Gọt mặt v line ở đâu tốt nhất tphcm ? 20/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quy trình chuẩn trong phẫu thuật gọt mặt v line 18/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Công nghệ gọt mặt hiện đại nhất hiện nay 16/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật gọt mặt v line có nguy hiểm không? 11/7/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Biện pháp gọt mặt cho người yếu tim 11/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!