laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gọt mặt trái xoan an toàn đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 21/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận diện khuôn mặt trái xoan

    Khuôn mặt trái xoan được tạo thành nhờ phần xương hàm và xương cằm tạo nên một tổng thể như hình oval, các đường nét trên gương mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo một cảm giác có phần bầu bĩnh nhưng vẫn duyên dáng và ưa nhìn. Những người sở hữu khuôn mặt trái xoan không những mang đến thiện cảm cho người đối diện mà theo nhân tướng học đây là người có vận mệnh tốt, dễ gặp mai mắn trên đường đời. Chính những ưu điểm này khiến gương mặt trái xoan luôn được nhiều người ao ước.



    Phẫu thuật gọt mặt trái xoan giúp chị em sở hữu khuôn mặt trái nhanh chóng

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cấu trúc chính quyết định hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt, bao gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt. Để tạo thành gương mặt trái xoan đòi hỏi phần xương hàm thon gọn và phần cằm không quá dài, quá nhọn. Vì vậy, với những người không mai có phần hàm to bạch, cằm vuông muốn sở hữu gương mặt “chuẩn đẹp” này, cách duy nhất là sử dụng phương pháp can thiệp thẩm mỹ gọt xương góc hàm hoặc gọt cạnh ngang xương hàm để khắc phục nhược điểm xương hàm lớn mà không cần can thiệp đến thẩm mỹ cằm. Kỹ thuật gọt mặt trái xoan công nghệ 3D Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp tối ưu để phái đẹp có thể sở hữu gương trái xoan nhanh chóng, an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài. Thẩm mỹ gọt mặt trái xoan được chỉ định trong các trường hợp:

    • Người có khuôn mặt không cân đối.
    • Người có cằm lẹm, cằm vuông.
    • Người có xương hàm to, thô.
    [​IMG]

    Gọt mặt trái xoan an toàn tại trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín số 1 Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các bước gọt mặt trái xoan tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực theo công nghệ 3D Hàn Quốc với các qui trình chuẩn, được bộ y tế cấp phép sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt ưng ý và đảm bảo an toàn.



    Chuẩn bị trước khi phẫu thuật:

    • Chụp phim với công nghệ Pano-Ceph để xác định cấu trúc xương mặt. Bên cạnh đó, máy Cone beam 3D công nghệ mới sẽ giúp các bác sỹ có được hình ảnh cắt lớp khuôn mặt, các định chính xác vị trí các dây thần kinh trên mặt.
    • Tiến hành đo đạc, phân tích các chi tiết bằng phần mềm OMS, nhờ những thông số cụ thể này, các bác sỹ có thể tiến hành phẫu thuật chính xác từng milimet.
    • Khách hàng lựa chọn khuôn mặt mình ưa thích công nghệ vectra 3D. Công nghệ 3D cho phép bạn nhìn thấy trước khuôn mặt sau phẫu thuật của mình, từ đó bạn sẽ có thể lựa chọn được gương mặt trái xoan phù hợp nhất.
    • Khách hàng được bác sỹ giải thích chi tiết về phương pháp phẫu thuật.
    • Khách hàng thực hiện các biện pháp xét nghiệm tổng quát như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi,… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn và có thể gây mê toàn thân.
    • Tiến hành phẫu thuật tại phòng khám vô trùng với sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại như: Dụng cụ nội soi sẽ giúp bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác đồng thời đảm bảo hạn chế tối đa san chấn mô mềm, giảm đau tối đa cho bệnh nhân và phẫu thuật chính xác. Máy cắt xương chuyên dụng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương; máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo cho ca phẫu thuật gọt mặt trái xoan an toàn.
    • Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt trái xoan, bạn được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu trang bị hệ thống monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, dấu hiệu sinh tồn. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc vết thương tại nhà và hẹn lịch tái khám để theo dõi tình trạng phục hồi của bạn.
    Tiến hành phẫu thuật: Chăm sóc sau phẫu thuật:

    [​IMG]

    Khuôn mặt trái xoan đẹp tự nhiên, luôn là mơ ước của nhiều người. Nếu bạn đang muốn sở hữu gương mặt “chuẩn’ đẹp Á Đông này, hãy liên hệ với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật an toàn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

    536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Hotline: 09 8136 3838

    Điện thoại: 08 6659 0246


    Nguồn: Gọt mặt trái xoan an toàn đẹp tự nhiên
     
Chủ đề tương tự: Gọt mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nama chocolate vị Matcha hương vị ngọt thanh quyến rũ! 25/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm kem socola dẻo ngọt mát lạnh 5/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Ngọt ngào và đẹp mắt với bánh cupcake dâu tây thơm ngon 4/9/17
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu tóc giúp “gọt mặt” hiệu quả cho các nàng 4/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Chào đón Tân Sinh viên K29 & Chung kết LHSS’S Got Talent 2023 7/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!