laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Grandpa Gohan Nhân vật của bộ truyện tranh Dragon Ball

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mangak, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    mangak New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Grandpa Gohan Nhân vật của bộ truyện tranh Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Grandpa Gohan (孫 悟 飯, Son Gohan), cũng được gọi là chỉ Gohan, là ông nội Human nuôi của Goku.Trong truyện tranh thì Ông thường được gọi là "ông nội" Gohan để tách anh ta từ con trai của Goku Gohan, đặt theo tên của ông.

    Đọc full bộ truyện tranh Dragon Ball tiếng Việt tại đây : Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Grandpa Gohan là một ông già ngắn, mập với đôi mắt đen nhỏ và một bộ ria mép trắng rậm rạp. Ông mặc một bộ đồng phục võ thuật Trung Quốc, trong đó bao gồm một chiếc áo khoác không tay màu cam trên một tay áo dài màu đen, và đeo một chiếc mũ.Trong truyện tranh thì Grandpa Gohan là một người đàn ông tốt bụng và yêu thương, loại, đủ để thông qua Goku khi ông tìm thấy anh ta trong rừng. Nó có khả năng nhiều trong tính cách của Goku và đạo đức đến từ anh.Trong truyện tranh thì Theo Goku, ông nội Gohan có cách cư xử tốt và hành động rất tốt đối với phụ nữ. Grandpa Gohan có thể đã được phổ biến với phụ nữ, hoặc xuyên tạc chỉ như Master Roshi, vì ông nói: "Tôi đã có rất nhiều bạn bè, và hầu hết trong số họ là ngăm đen" trong Saga thầy bói Baba.

    Gohan là một môn võ nghệ sĩ được đào tạo theo Thạc sĩ Roshi với Ox-King khi ông còn nhỏ. Anh là bạn thân với Ox-King. Theo Thạc sĩ Roshi, Gohan và Ox-King cả giao sữa, giống như Goku và Krillin đã làm sau này như là một phần của đào tạo của mình theo Roshi.

    Trong truyện tranh thì Khi Gohan là một ông già, ông sống một mình trên núi Paozu (trong Dragon Ball Z, ngôi nhà cũ của mình vẫn còn bên cạnh nhà của Goku). Ông trở thành ông nội nuôi của Goku khi ông tìm thấy anh ta gần các trang web đích của pod không gian của mình khi còn là một đứa bé.Trong truyện tranh thì Khi Goku đầu tiên hạ cánh trên trái đất, nhiệm vụ của ông là, trong thời gian, tiêu diệt toàn bộ nhân loại và bán hành tinh một cuộc đua mới. Là một Saiyan, người được biết đến là rất hung hăng và nóng tính, Goku đã rất bất hợp tác lúc đầu tiên (trong truyền hình đặc biệt Dragon Ball Z: Bardock - cha đẻ của Goku, ông chỉ đơn giản cười như ông nội Gohan tìm thấy anh ở nơi hoang dã) .

    Trong truyện tranh thì Sau khi rơi vào một khe núi, Goku đánh vào đầu anh, làm anh mất đi trí nhớ của mình, và trở thành một hạnh phúc, yêu thương cậu bé thường xuyên. Grandpa Gohan qua về nghệ thuật kiến thức võ của mình để Goku.Trong truyện tranh thì Ông cũng cảnh báo Goku để không bao giờ nhìn vào một mặt trăng đầy đủ và phải ở trong nhà vào đêm của một; ngụ ý rằng Goku đã biến thành một Ape lớn trước, và ông nội Gohan quản lý để tồn tại trong thời gian đầu tiên. Goku theo lời khuyên của ông cho đôi khi cho đến một đêm (như Goku giải thích cho Bulma, Yamcha, Puar và Oolong gì sẽ xảy ra khi anh ta nhìn vào một mặt trăng đầy đủ trong khi họ bị giữ trong nhà tù ở Castle cơm thập cẩm của) khi Goku bước ra ngoài cho khuây khỏa. Sau đó, anh liếc nhìn mặt trăng đầy đủ, chuyển vào một Ape Great, và đi trên một hung hăng, giết chết ông nội Gohan, mặc dù bởi vì Goku không nhớ những gì ông đã làm khi chuyển ông không nhận thức được nó.

    Trong truyện tranh thì Từ lúc đó, Goku tin rằng Grandpa Gohan đã bị giết bởi một con quái vật và linh hồn mình đang Four-Star Dragon Ball. Trong Dragon Ball Z, khi Goku đã chiến đấu với Vegeta khi ông biến thành một Ape Great, Goku cuối cùng nhận ra rằng ông đã giết chết ông nội Gohan khi anh còn nhỏ, và xin lỗi ông nội của ông.

    Trong truyện tranh thì Trong Saga thầy bói Baba, Goku, Yamcha, Master Roshi, Upa, Puar, và Krillin phải chiến đấu năm máy bay chiến đấu của thầy bói Baba để tìm các Dragon Ball cuối cùng. Goku là người cuối cùng còn lại để chiến đấu và thầy bói Baba sẽ đưa ra một "đặc biệt" như máy bay chiến đấu cuối cùng của mình. Các đối thủ cuối cùng là một người đàn ông bí ẩn đeo mặt nạ cáo.Trong truyện tranh thì Thạc sĩ Roshi sau đó nhận ra rằng người đàn ông đó là ông nội đã chết của Goku, ông nội Gohan.

    Grandpa Gohan và Goku chiến đấu về đều, cho đến khi Gohan lấy đuôi của Goku (biết điểm yếu của mình khi ông được đào tạo và nâng anh ta) và nhịp đập anh ta trên mặt đất, qua lại, với Goku bất lực.Trong truyện tranh thì Những người khác đang lo là tại sao ông chỉ là đập và đập vào Goku. Sau khi vô tình xé đuôi Goku off, gây Goku để đi trong một cơn giận dữ, ông nội Gohan đầu hàng và giải thích rằng ông đã cố gắng để làm cho một điểm để Goku rằng ông cần phải tập luyện chăm chỉ và làm cho công việc đuôi của mình cho anh ta thay vì chống lại anh ta, và thông qua những lời này, Goku nhận ra danh tính của mình. Nhìn thấy không có lý do để tiếp tục che giấu danh tính của mình, Gohan vạch mặt mình, dẫn đến một cuộc hội ngộ tình cảm.

    Trong truyện tranh thì Gohan và Baba tiếp tục giải thích rằng Baba có sức mạnh để mang lại cho người chết sống lại để chỉ một ngày. Bulma giải thích sau đó Dragon Balls và cuộc phiêu lưu của mình với Goku để Gohan.Trong truyện tranh thì Gohan là khá hài lòng với "cuộc sống" trong thế giới khác, và do đó lựa chọn để tiếp tục chết, biến mất sau cảm ơn Roshi đã dạy cho Goku và đem lại cho cháu trai của mình một lời từ biệt cuối cùng. Dường như ông nội Gohan sở hữu một số đặc điểm biến thái Thạc sĩ Roshi, như ông nói "Tôi đã có rất nhiều bạn bè, và hầu hết trong số họ là ngăm đen."

    Grandpa Gohan làm cho một xuất hiện trong anime phụ; trong hai tập phim cuối cùng của Dragon Ball trong đó Goku và Chi-Chi đã ở giữa một cuộc tìm kiếm để hạ thấp một ngọn lửa mới nhấn chìm Fire Mountain với Ox-King bị mắc kẹt bên trong bảo vệ váy cưới Chi-Chi.

    Trong truyện tranh thì Goku và Chi-Chi đến trên cửa ngõ giữa thế giới sống và tiếp theo, làm theo cách của họ qua nhiều ảo tưởng, họ tìm thấy chính mình trong các hang động của Chúa Thánh Thần Furnace.Trong truyện tranh thì Họ kết thúc cuộc họp với ông nội Gohan, người mà Goku sai lầm vì các lò thủ môn huyền thoại Annin.

    Grandpa Gohan thực sự là một vệ sĩ cho Annin, cũng như bảo vệ các đòn bẩy, có thể tắt Thần Furnace. Sau một vụ xô xát nhỏ với Annin, Goku được phép đi vào chiều sâu của các lò, nơi ông có thể vá các lỗ thủng. Goku chào giá một lời từ biệt cuối cùng để ông nội của ông khi ông và Chi-Chi chuyển vào đầu hạnh phúc kết hôn nhiều năm.

    Xem thêm bộ truyện khác không kém phần hấp dẫn tại đây : Domestic na Kanojo

    Đón xem full bộ truyện tranh Dragon Ball tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!