laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Green Home Riverside - Dự án đẳng cấp vị trí trọng tâm Q.9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 27/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Green Home Riverside với những giá trị cực lớn mang đến cho gia đình bạn. Dự án Green Home Quận 9 hứa hẹn là một điểm đến đáng ước mong cho bất cứ khách hàng muốn trao tặng cho gia đình mình một món quá có giá trị và ý nghĩa nhất.

    Dự án Green Home được qui hoạch là khu dân cư dành cho cán bộ viên chức của Tân Cảng nên khá chuẩn và đồng bộ. trung tâm của dự án Green Home sẽ là 2 trường mẫu giáo và tiểu học, Ngoài ra còn có các tiện nghi nội khu phục vụ nhu cầumong muốn sống và vui chơi hằng ngày của người dân như khu vui chơi con nít, bể bơi, trọng tâm thương mại.

    Green Home Riverside được quy hoạch ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, được bao quanh bởi dòng sông Ông Nhiêu xanh mát thoải mái. mua bán nhà đất ở quận 9 Từ vòng xoay Nguyễn Duy Trinh và đai Trong, đi tiếp khoảng 2km là quý khách có thể tới được vị trí dự án với cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện khá đầy đủ.
    [​IMG]
    mua bán nhà đất ở hóc môn Với Green Home Riverside bạn sẽ được tận hưởng môi trường sống cực kì chất lượngđương đại, tránh xa khói bụi ồn ào của thành thị. Bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giản thư giãn cùng gia đình vào những buổi chiều tối bên dòng sông Ông Nhiêu. Bạn có thể cùng bạn bè có những buổi picnic nướng cuối tuần ngay trước nhà mình bên dòng sông xanh mát.

    điểm cộng nhất của Green Home Riverside chính là dự án được bao quanh bởi dòng sông Ông Nhiêu. Chủ đầu tư đã hoàn thiện bờ kè và công viên phong cảnh ven sông yên bình tại Green Home Riverside.

    Giá của Green Home Riverside là cực sốc chỉ 13 triệu/m2, tức chỉ cần 1ty1 bạn đã sở hữu 1 lô đất rất đẹp. Tại Green Home Riverside bạn sẽ chuyển di đến trọng điểm khá tiện, đặc biệt nhanh hơn nếu gia đình bạn có xe hơi. Pháp lý dự án : Sổ đỏ từng lô và đã hoàn thành nghĩa vụ như đóng tiền dùng đất. Gần như là sản phẩm đất nền trong khu dân cư cấp cao duy nhất đang giao dịch trên thị trường khu vực.Đón đầu nhịp với các dự án như khu công nghệ cao SamSung gần bên, hay thông tin sẽ có Eon Mall tại khu vực này.

    Ngoài ra, theo qui hoạch mới nhất quận 9 sẽ là khu công nghệ cao – tri thức trẻ nơi tập kết nguồn nhân công cao của HCM trong tương lai. Từ dự án Green Home Riverside bạn chỉ mất chưa tới 7 phút để có thể đến được các khu công nghệ cao và làng đại học mới.

    Dự án Green Home Riverside nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh Quận 9. Để đến dự án Green Home Quận 9 bạn chỉ cần di chuyển đến vòng xoay Nguyễn Duy Trinh và đai Trong, mua bán nhà đất ở tân phú sau đó đi tiếp khoảng 2km bạn sẽ được thấy một dự án view sông cực đẹp đã hoàn thiện hạ tầng.

    Từ Green Home Riverside, rất tiện lợi để tới các quận trọng tâm như Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh chỉ mất khoảng 20 phút ưng chuẩn các tuyến đường trọng điểm của khu vực như Cao tốc TPHCM - Dầu Giây hay đường vòng đai Trong kế bên dự án.

    Tại Green Home Riverside bạn sẽ không phải lo nghĩ việc ăn gì, chơi gì, mua sắm ở đâu, toàn bộ sẽ tọa lạc bên cạnh nhà bạn. nơi sinh sống cực kì chất lượng tốt với 3 mặt view sông thư giãn.

    Tiện ích nội khu: Khu ComPound khép kín, an ninh an toàn tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. 2 Sân Tennis, bể bơi rộng 2200m2, Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án, Khu coffee cấp cao, nhà sách : 3000m2. Công viên cây xanh và đường chạy bộ, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ thơ, trọng tâm y tế, dịch vụ săn sóc sức khỏe. Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24 tiên tiến.

    Trong ngày mai gần, Green Home Riverside Quận 9 chính là khu thành thị thứ hạng nhất nhì của phía Đông đô thị. mang đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thoáng đãng.

    khách hàng sống tại dự án Green Home Riverside Quận 9 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trọng tâm như Quận 1,Quận 2, Quận 7, Bình Thạnh chỉ khoảng tối đa 20 phút qua các tuyến đường trọng điểm của khu vực như Cao tốc HCM- Dầu Giây hay đường đai Trong kế bên dự án.
     
Chủ đề tương tự: Green Home
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay lãi suất hấp dẫn 13/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Câu hỏi thường gặp green home riverside 4/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin green home riverside đợt 2 3/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản 6 điều cần biết khi mua green home riverside 2/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Green home quận 9 26/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!