laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Green Stars mở bán tòa tháp A3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Ngôi Sao An Bình chuẩn bị chào bán giới thiệu các nhà ở tòa A3 – Tòa chung cư cuối cùng còn lại của chung cư Green Stars – Khu đô thị Thành phố Giao lưu - 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

    Vị trí đắc địa

    Có vị trí tại cửa ngõ Tây Bắc của thành phố, giáp Bộ Công an, siêu thị Metro, khu dân cư Cổ Nhuế... Dự án nhà ở Green Stars là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố hiện nay. Từ Dự án chung cư Green Stars, chỉ hao tốn một ít thời gian để tới Trung tâm Thủ đô, để đến Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình chỉ mất 5 phút và 20 phút để tới Sân bay Quốc tế Nội Bài.

    Được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích 34.636 m2 với mật độ thi công chỉ khoảng 29,6%, dự án Green Stars là tiêu điểm của Thành phố Giao lưu - nơi được thiết kế kĩ lưỡng để làm bật lên sắc xanh của thiên nhiên, đất trời. Green Stars là tổ hợp 7 block nhà cao tầng: 03 tòa chung cư A1, A2, A3 cao 27 tầng và 04 block nhà B4, B5, B6, B7 cao 21 tầng. Nhà ở có 1.963 căn hộ được xây dựng với diện tích từ 60,2m2 – 102m2 mang lại sự lựa chọn phong phú cho bạn .

    Tiện ích vượt trội

    Green Stars là sự kết hợp ấn tượng giữa khuôn viên cây xanh và nước. Thiết kế kiến trúc với đài phun nước và đường dạo công viên, mang lại môi trường trong lành cũng như nguồn sinh khí mà thiên nhiên ban tặng. Ở Thành phố Giao lưu còn có hoàn hảo những dịch vụ, tiện ích như: sân bóng, khuôn viên cây xanh, công viên cho trẻ em, thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng, khu vực văn phòng... với nguyện vọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu khu dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống bình yên.

    Có được tất cả các lợi thế, tiện ích đồng bộ của Green Stars – Khu đô thị Thành phố Giao lưu, tòa A3 là block có khu đất đắc địa nhất và cũng là dãy cuối cùng của dự án được chào bán ra thị trường, với giá ưu đãi, nội thất hoàn thiện cơ bản. ( Click xem thêm: Can ho luxcity quan 7 )

    Mỗi mặt sàn dãy A3 thiết kế thành 13 chung cư. Trong đó có 2 nhà ở 63,2 m2, 6 căn hộ 66,8m2, 5 căn hộ 102m2. Tất cả căn hộ chung cư được thiết kế tinh tế với kiến trúc hoàn mỹ. Hệ thống thang máy hiện đại; bảo vệ 24/24h bằng hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt, tầng hầm liên thông đảm bảo đáp ứng tốt nhất nơi dựng xe cho người dân. Hiện nay tòa chung cư đã cất nóc và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện nội thất, theo kế hoạch vào Tháng 4/2016 giao cho người mua nhà.

    Tiến độ thanh toán khi các gia đình mua nhà ở Green Stars được chia thành nhiều lần để dễ dàng cho khách mua.

    Đợt 1: Cư dân mua chung cư sẽ chi trả 30% giá trị căn hộ khi ký HĐMB.
    Đợt 2: 20% sau khi ký HĐMB 2 tháng.
    Đợt 3: 10% sau khi ký HĐMB 3 tháng.
    Đợt 4: 10 % sau khi ký HĐMB 4 tháng.
    Đợt 5: 28% khi nhận bàn giao nhà ở (dự kiến Tháng 4/2016)
    Đợt 6: 2% khi nhận sổ đỏ.

    Đối với block A3 – Green Stars, chủ đầu tư CTCP Ngôi sao An Bình giao cho Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền. Đây là tổ chức bán nhiều dự án như HongKong Tower, G3AB Khu đô thị Yên Hòa, New Horizon City - 87 Lĩnh Nam, VC7 Housing Complex 136 Hồ Tùng Mậu, Park View Tower – Q.Hoàng Mai… ( Click xem thông tin khu phức hợp luxcity )
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!