laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Green Wood giấc ngủ vĩnh hằng ở New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Green Wood giấc ngủ vĩnh hằng ở New York.
    Nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, những thư viện lớn hiện đại và những sân khấu hoành tráng ở Broadway. Mua vé máy bay đi New York để có cơ hội viếng thăm và là dịp để bạn chứng kiến cái nhất nhất của thành phố này sở hữu. Trong hàng loạt điểm đến du lịch, nghĩa trang Green Wood của thành phố thời thượng là lôi cuốn du khách nước ngoài tới viếng thăm.

    [​IMG]
    Thượng khách đến với New York sẽ hiểu được vào thời hoàng kim nhất của Green Wood là suốt những năm 1800. Hàng năm có tới nửa triệu người đến tham quan và tổ chức dã ngoại dọc những hàng cây được cắt tỉa cẩn thận, tỉ mỉ trong nghĩa trang. Cơ quan lưu trữ văn thư của nghĩa trang Green Wood còn giữ lá thư của một phụ nữ Anh ở thế kỷ 19, trong thư bà đã ao ước một ngày sẽ được đến nước Mỹ để ghé thăm nghĩa trang Green Wood và thác Niagara Falls hùng vĩ. Năm 2006, Green Wood được Bộ Nội vụ Mỹ công nhận là mốc lịch sử quốc gia hay National Historic Landmark. Thật là đáng tiếc nếu thượng khách bỏ lỡ Green Wood trong hành trình du lịch New York, bởi có lẽ ngày nay nghĩa trang càng hấp dẫn du khách hơn. Đây là nơi hội tụ của những ngôi mộ nổi tiếng như Henry Steinway - người Đức di cư sang Mỹ, giám đốc công ty sản xuất loại đàn piano nổi tiếng Steinway, Samuel Morse-họa sĩ, nhà phát minh tín hiệu vô tuyến điện, nghệ sĩ Jean Michel Basquiat. Green Wood còn là nơi yên nghỉ của những người hi sinh trong cuộc nội chiến.

    Một phút thành kính cho chuyến viếng thăm nghĩa trang Green Wood khi bạn đã đặt vé máy bay đi New York. Quý khách sẽ thấy ấn tượng khi tham quan nơi này. Có các cảnh quan thiên nhiên trong lành cùng bầu không khí tươi mát, bạn sẽ thấy tâm hồn thoải mái khi dừng chân ở Green Wood.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi New York (Mỹ) của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Green Wood
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sôi động Discovery Green của Houston 2/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Danh giá Đại lộ Danh vọng Hollywood Los Angeles 1/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phim trường Hollywood và những Show trình diễn ấn tượng 26/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!