laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gruzia náo nhiệt ngày hội âm nhạc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 538

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gruzia náo nhiệt ngày hội âm nhạc.
    Du khách mua vé máy bay đi Atlanta là một chiếc cầu nối vững chắc đưa du khách tới chuyến tham quan đến thành thị khoe mình cùng nền kinh tế phát triển vượt bậc. Với nền văn hóa muôn vẻ đa sắc màu và hàng loạt các thắng cảnh du lịch nức tiếng, làm cho thành phố lôi cuốn hàng triệu du khách ghé thăm.

    [​IMG]
    Đến thành phố chiêm ngưỡng, tham gia lễ hội âm nhạc và liên hoan nghệ thuật. Nó được tổ chức ở Gruzia trong 13 năm qua. Quý khách sẽ thấy đây là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất ở Georgia, Atlanta. Hàng năm, một tổ chức phi lợi nhuận Athfest sắp xếp lễ hội để giới thiệu các nghệ sĩ địa phương, các doanh nghiệp từ năm 1997. Ở đây, bạn sẽ thấy màn hình nghệ thuật Atlanta tại lễ hội này như gốm, bản vẽ, làm việc thủy tinh, đồ nội thất, nghệ thuật dân gian.

    Hơn thế nữa, thượng khách sẽ thấy điều bất ngờ là bàn tay thực hiện các mục sử dụng trong nước, màu nước đồ trang sức, chụp ảnh, làm việc gỗ, điêu khắc và các thiết bị đá, rất cầu kỳ và tinh xảo. Bạn sẽ không phải chi thêm bất kỳ phí nào để xem màn hình này. Tại lễ hội, có hơn 200 ban nhạc và nghệ sĩ cùng tham gia vào sự kiện sôi động này và có 20 địa điểm tốt nhất được chọn làm địa điểm âm nhạc ở khắp thành phố.

    Hãy chọn mua vé đi Mỹ để có dịp trải nghiệm tận mắt và hòa mình tham dự lễ hội náo nhiệt ở Gruzia. Liên hoan nghệ thuật bao gồm các màn biểu diễn âm nhạc, các dự án tương tác vật nuôi, khu vui chơi giải trí, hình tròn trống, triển lãm phim tuổi teen trưng bày màn hình và các lễ trao giải âm nhạc. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi liên hoan khi đến Atlanta nhé quý khách.
     
Chủ đề tương tự: Gruzia náo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Toàn tập Khám phá Gruzia từ A đến Z 30/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ấn Độ thuộc châu nào ? Đất nước India là ở đâu trên toàn cầu ? 13/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng thống Canada là người nào ? - Canada với tổng thống không ? 26/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mèo người nào Cập bao nhiêu tiền ? Tìm hiểu giống mèo độc lạ nhất toàn cầu 20/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tam Đảo tự túc mùa nào đẹp nhất 31/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!