laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi PortgasAce, 29/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    PortgasAce New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.

    Pep Guardiola xác nhận rằng Sergio Aguero sẽ ngồi ngoài ở cuộc chạm trán với gã khổng lồ Tây Ban Nha tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

    Aguero chấn thương đầu gối

    Aguero đã không ra sân kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Man City trước Burnley hồi tháng 6. Cầu thủ người Argentina gần đây đã tăng cường phục hồi trong phòng gym sau khi trải qua ca phẫu thuật. Hồi cuối tuần, Pep Guardiola đã gợi ý rằng Aguero có thể kịp bình phục cho trận gặp Real Madrid. Người đàn ông 49 tuổi nói trước thềm trận với Norwich vòng cuối Premier League: “Tôi nghĩ khi gặp Real, các cầu thủ đều sẽ sung sức.”
    [​IMG]
    Bỏ lỡ trận gặp Real

    Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng Aguero và liệu anh có kịp dự lượt về vòng 1/8 Champions League với Real vào ngày 7 tháng 8 hay không, Guardiola nói với phóng viên: “Không, tôi nghĩ rằng điều đó sẽ không xảy ra.”

    Aguero có 23 bàn thắng trong sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Man City, chỉ kém Raheem Sterling trong đội. Cầu thủ người Anh đạt mốc 30 bàn lần đầu tiên trong sự nghiệp sau khi làm tung lưới Norwich.

    Ở lượt đi với Real, Aguero cũng ngồi dự bị, chứng kiến đồng đội ngược dòng thắng 2-1 ngay tại Santiago Bernabeu. Sắp tới, Gabriel Jesus có thể sẽ tiếp tục đá cắm cho Man City tại sân nhà.

    Với việc đánh bại Norwich 5-0 cuối tuần qua, Man City đạt mốc 100 bàn ở Premier League lần thứ 3 trong lịch sử. Nhưng Guardiola khẳng định rằng trận đó sẽ không ảnh hưởng nhiều tới cuộc tiếp đón Real.

    Ông nói thêm: “Có sự khác biệt về giải đấu, đối thủ và không thể so sánh. Chúng tôi có 2 tuần chuẩn bị. Chúng tôi sẽ nói với cầu thủ những gì họ nên làm, cố gắng chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi cố gắng có những điều kiện tốt nhất và sẽ làm được.”

    Nếu vượt qua Real, Man City sẽ gặp đội thắng ở cặp Juventus vs Lyon. Từ vòng tứ kết trở đi, Champions League sẽ thay đổi thể lực chỉ 1 trận loại trực tiếp thay vì lượt đi và về như trước.
     
Chủ đề tương tự: Guardiola xác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Manchester City chiến thắng ấn tượng: Lời khẳng định của Pep Guardiola 22/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Man City mơ vô địch: Guardiola thiên tài, Mourinho và Conte run rẩy 3/10/17
Thế Giới Games - Trò Chơi Câu chuyện nước Anh: Khi Guardiola và Mourinho chung chiến tuyến 23/9/17
Thế Giới Games - Trò Chơi Khám phá cách đọc kèo tài xỉu chính xác 2021 24/9/21
Thế Giới Games - Trò Chơi ku888tv - Game eSport chính xác là gì 6/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!