laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 205

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì giữ tiền trong ví hoặc trong tài khoản, góp lại để gửi 1 lượt thì giờ đây bằng giải pháp của ngân hàng, việc tiết kiệm tích lũy trở nên tiện lợi và tiện dụng hơn. Hãy cùng tìm hiểu gửi tiền tiết kiệm ngân hàng nào tốt - giải pháp tiết kiệm đơn giản đang được lựa chọn nhiều nhất Hiện giờ.

    1. Tiết kiệm tích lũy là gì?
    Tiết kiệm tích lũy là một loại hình thức gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn. Vào mỗi ngày hoặc mỗi tháng hoặc mỗi quý theo như thỏa thuận với ngân hàng, khách hàng sẽ gửi 1 khoản tiền nhất định vào tài khoản tiết kiệm của mình. Số tiền gốc ban đầu sẽ nâng cao dần lên và trở thành 1 khoản tiền lớn hơn trong khoảng thời gian dài. Do số tiền gửi tích lũy sẽ tăng dần theo thời kì nên tiết kiệm tích lũy còn có tên gọi khác là tiết kiệm gửi góp.


    [​IMG]

    Bạn sẽ nhận được nhận tiền lãi đúng theo mức lãi suất ban đầu/lãi suất tại các lần nộp tiền nâng cao gốc vào cuối kỳ ví như rút tiền đúng hạn. Hoặc nhận được tiền lãi theo mức lãi suất khác (thường là mức lãi suất không kỳ hạn) vào thời điểm rút giả dụ rút tiền trước hạn. Số tiền lãi này sẽ được cùng với tổng số tiền bạn đã gửi cho tới thời khắc rút và được trả trong một lần.

    2. Ưu điểm của gửi tiết kiệm tích lũy
    Gửi tiết kiệm tích lũy mang đến cho khách hàng tương đối nhiều ích lợi thiết thực.
    2.1. Tích lũy cho tương lai từ khoản tiền nhàn rỗi
    ví như mỗi tháng, bạn có một khoản tiền nhàn rỗi nhất định, chỉ bỏ riêng ra mà không gửi thì sẽ mất đi 1 số tiền lãi không nhỏ. Giả dụ bạn chờ tới kỳ hạn của sổ tiết kiệm cũ để gửi chung thì có thể bị “thâm hụt” do những tiêu xài quá tay.
    Nhưng ví như gửi tiết kiệm tích lũy thì số tiền nhàn rỗi này sẽ được cộng dần và sinh lãi theo mức lãi suất ban đầu/lãi suất tại các lần nộp tiền nâng cao gốc. Tới cuối kỳ hạn, bạn sẽ nhận được một khoản lãi đáng kể.


    [​IMG]

    >>> Xem thêm bài viết: https://kienlongbank.com/tiet-kiem-tich-luy-ca-nhan

    Tiết kiệm tích lũy mỗi ngày giúp bạn có được số tiền lớn để thực hiện ước mơ lâu dài

    2.2. Lãi suất hấp dẫn
    Nhiều người lo ngại không muốn gửi tiết kiệm tích lũy bởi họ cho rằng gửi hàng tháng số tiền lãi sẽ ít hơn gửi tiết kiệm có kỳ hạn thông thường. Thực tiễn cho thấy mức lãi suất gửi tiết kiệm tích lũy tại các ngân hàng không hề nhỏ và tương đương với lãi suất gửi tiết kiệm có kỳ hạn.

    2.3. Không cần mở quá nhiều tài khoản tiết kiệm
    Với tiết kiệm có kỳ hạn, mỗi lần gửi, bạn cần mở một tài khoản tiết kiệm nên mất khá nhiều thời gian và ngại gửi ví như số tiền nhỏ. Nhưng với tiết kiệm tích lũy, số tiền gửi sẽ được nhập vào tài khoản tiết kiệm ban đầu nên không mất thời kì lập tài khoản và tiện lợi điều hành.

    2.4. Gửi góp cởi mở
    Tiết kiệm gửi góp không vận dụng số tiền 1 lần gửi. Bạn có thể khởi đầu tư các khoản tích lũy nhỏ hàng tháng. Đơn cử như Kienlongbank mỗi lần gửi góp tối thiểu chỉ từ 100.000 VNĐ. Bên cạnh đó, Kienlongbank cũng có tương đối nhiều chọn lọc cho kỳ hạn gửi như 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng. Không giới hạn số lần gửi.

    2.5. Góp tiền bằng nhiều kênh
    lúc gửi tiết kiệm tích lũy, bạn tự chọn lọc kênh gửi góp mà mình cảm thấy tiện dụng nhất, gửi thông qua nhiều hình thức khác nhau như:
    Nộp tiền mặt tại quầy giao dịch
    Yêu cầu ngân hàng tự động trích tiền trong khoảng tài khoản ngân hàng của mình
    Chuyển khoản thông qua nhà sản xuất ngân hàng điện tử
    Nạp tiền trực tiếp qua ATM

    2.6. Đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn

    Không chỉ gia nâng cao lãi suất mà số tiền gửi góp sẽ được ngân hàng giữ giàng kỹ càng, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm làm các công tác khác mà không cần lo lắng như lúc tự mình chứa giữ.

    3. Lãi suất và bí quyết tính lãi nhanh chóng
    Tiết kiệm tích lũy tính lãi suất có kỳ hạn. Toàn bộ số tiền gốc ban đầu và những số tiền nộp tăng gốc sẽ được tính lãi suất từ ngày nộp nâng cao gốc nếu khách hàng rút đúng hạn.
    nếu như rút trước hạn, khách hàng sẽ nhận được lãi suất không kỳ hạn cho toàn bộ số tiền gửi. Cho nên, bạn nên hỏi rõ giao dịch viên về quy định và mức tính lãi suất nếu như rút trước hạn.

    4. Các bước đăng ký gửi tiết kiệm tích lũy
    Nếu muốn đăng ký gửi tiết kiệm tích lũy, bạn nên đọc kỹ những thông tin sau:
    4.1. Điều kiện gửi
    Đa số những ngân hàng đều quy định điều kiện gửi tiết kiệm tích lũy là:

    • Quốc tịch: Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam
      Độ tuổi: trong khoảng 18 tuổi trở lên. Một số ngân hàng còn có thêm điều kiện người gửi không được vượt quá 61 tuổi tính tới ngày đáo hạn và phải đáp ứng điều kiện sức khỏe của đơn vị bảo hiểm.
      Số tiền gửi tối thiểu: 100.000 VNĐ/lần
    4.2. Hướng dẫn đăng ký
    Bạn có thể đăng ký gửi tiết kiệm tích lũy theo 2 hình thức là gửi trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc đăng ký online.
    Đăng ký tại quầy giao dịch ngân hàng
    Bước 1: Cầm chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng) tới chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng có mở nhà cung cấp gửi tiết kiệm tích lũy mà bạn lựa chọn.
    Bước 2: Điền thông báo vào phiếu và nhân viên ngân hàng sẽ rà soát thủ tục, làm giấy má đăng ký tài khoản tiết kiệm tích lũy có kỳ hạn cho bạn.
    Bước 3: Nộp tiền cho kỳ gửi trước nhất. Lưu ý: đến những kỳ sau, bạn có thể nhờ người nộp hộ mà không cần phải mang theo sổ tiết kiệm tích lũy.

    5. Nên chọn ngân hàng nào gửi tiết kiệm tích lũy?
    Trước lúc gửi tiết kiệm tích lũy, bạn cần lưu ý một số điều căn bản sau:
    Chọn sản phẩm tiết kiệm phù hợp khả năng tài chính: lúc mở tài khoản tiết kiệm tích lũy, bạn cần đăng ký với ngân hàng số tiền gửi tối thiểu hàng tháng và ngày gửi định kỳ hàng tháng. Hãy căn cứ vào khả năng của mình mà đăng ký số tiền và ngày gửi phù hợp. Tránh trường hợp đăng ký số tiền gửi quá lớn nên không đủ tiền nộp vào tài khoản hàng tháng.
    Chọn kỳ hạn tiết kiệm: nếu như có nhiều tiền nhàn rỗi, bạn nên gửi kỳ hạn dài để được lợi mức lãi suất cao hơn. Ví như chỉ có số tiền nhàn rỗi nhỏ và có thể cần sử dụng đột xuất, bạn nên chọn lựa gửi tích lũy ngắn hạn.
    Hãy đảm bảo bạn có 1 chữ kỹ ổn định: Hãy giữ nguyên một loại chữ ký cho những loại hồ sơ để giảm thiểu trường hợp chữ ký không thống nhất, gây khó khăn trong việc đăng ký và rút tiền gửi tích lũy.
    Nên chọn ngân hàng uy tín: Bạn nên gửi tiết kiệm tích lũy tại các ngân hàng lớn, đã có tiếng trên thị trường và được nhiều người tiêu sử dụng tin tưởng, những chuyên gia vốn đầu tư Nhận định cao. Điều này sẽ giúp bạn thêm yên tâm trong suốt kỳ gửi và khi có vấn đề phát sinh xảy ra cũng được khắc phục nhanh chóng, tiện lợi.

    Trong các ngân hàng Ngày nay, Kienlongbank là ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm tích lũy vô cùng hấp dẫn. Ngân hàng Kienlongbank đã được nhiều chuyên gia tài chính và khách hàng Đánh giá là kênh đầu cơ sinh lời an toàn mà mọi người dân có thể an tâm dùng. Truy cập website: https://kienlongbank.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!